มีเหตุผล!คาดชลบุรีไม่เปลี่ยนแม่ทัพปลายศึกแม้ผลงานดำดิ่ง

หลังจากพาทีมทำผลงานหลุดฟอร์ม ไม่ชนะใคร 6 นัดติดต่อกันที่เป็นการแพ้ถึง 5 เสมอ 1 นัด จนอันดับรูดมาอยู่ที่ 6 ทั้งๆที่ก่อนหน้านี้เคยรั้งอันดับ 3 มานาน

โดยล่าสุด ผ่านไป 24 เกม "ฉลามชล" มี 37 แต้มเรียกได้ว่าหมดลุ้นอันดับ 2 ไปแทบจะเต็มตัวแล้วกับการตามหลัง ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด รองจ่าฝูงขณะนี้ถึง 15 แต้มแต่การลุ้นอันดับ 3 ยังมีลุ้นโดยตาม อันดับ 3,4,5 อย่าง การท่าเรือ , เมืองทอง ยูไนเต็ด , ราชบุรี เอฟซี อยู่ 1 และ 2 แต้ม กับเกมที่เหลืออีก 6 นัด 

กับช่วงวิกฤตฟอร์มหลุดไปนั้นทำให้เกิดเสียงวิจารณ์จากแฟนบอลกับผลงานของทีมที่โยนให้เป็นความรับผิดชอบโดยตรงของ "โค้ชเตี้ย" สะสม พบประเสริฐ กุนซือใหญ่ อย่างเลี่ยงไม่ได้ นั้น ทำให้มีคำถามว่า บอร์ดบริหารทีม จะตัดสินใจอย่างไรกับตำแหน่งกุนซือใหญ่

โดยล่าสุดแม้ตัว "โค้ชเตี้ย" จะออกมาพูดก่อนหน้านี้ 2-3 เกมแล้วว่า หากยังไม่ชนะพร้อมจะให้บอร์ดบริหารพิจารณาผลงานแต่สุดท้ายก็ยังไม่มีแอคชั่นใดๆออกมาจากคีย์แมนลูกหนัง ยอดทีมแห่งภาคตะวันออก ที่ฟุตบอลถ้วยก็ตกรอบไปหมดแล้วเหลือลุ้นแค่ทำอันดับให้ดีสุดในไทยลีกให้ได้เท่านั้น  

งานนี้จึงมีการวิเคราะห์กันว่า ทีม ชลบุรี น่าจะใช้บริการ "โค้ชเตี้ย" คุมทัพต่อยันจบฤดูกาล ที่เหลืออีกไม่กี่นัดก็จะรูดม่าน เพราะหากเปลี่ยนแม่ทัพช่วงท้ายของการสู้รบในสมรภูมิลีกสูงสุดยามนี้คงไม่เกิดประโยชน์มีแต่จะทำให้ขวัญกำลังใจของทีมย่ำแย่  

ที่สำคัญ เมื่อ 21 เม.ย. 65 ที่ผ่านมา นั้น บอร์ดบริหาร ชลบุรี เพิ่งจะต่อสัญญาให้กับ "โค้ชเตี้ย" เป็นเวลา 3 ปี เท่ากับยังเหลือสัญญาอีก ราว 2 ปีเต็มๆ เลยทีเดียว 

สุดท้ายแล้วกับอีก 6 เกมที่เหลือ ต้องรอลุ้นว่า "โค้ชเตี้ย" จะพาทีมทำผลงานได้ดีและจบด้วยอันดับเท่าไหร่ โดยฤดูกาลที่ผ่านมา เขาพา ชลบุรีฯ จบอันดับ 7 ด้วยผลงาน 30 นัด ชนะ 12 เสมอ 8 แพ้ 10 มี 44 แต้ม ส่วนฤดูกาล นี้ เตะไปแล้ว 24 นัด ชนะ 11 เสมอ 4 แพ้ 9


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport