ชนานันท์ มันเขี้ยวอยากซัดให้แบงค็อก ลงหุ้น "สุพรรณ" ขายเสื้อแนวโอป้า 

"ทู" ชนานันท์ ป้อมบุปผา ที่เจ็บไปนานจนพลาดช่วยต้นสังกัดอย่าง ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ลงสนามไปหลายเกมตั้งแต่เลกแรกที่ผ่านมา ทั้งๆที่อยู่ในช่วงฟอร์มดีพร้อมกับการมาของกุนซืออย่าง "โค้ชแบน" ธชตะวัน ศรีปาน ลั่นขณะนี้ตัวเองสลัดอาการบาดเจ็บหายกลับมาเป็นปกติดีแล้ว บอกอยากทำประตูให้กับทีมเพื่อเรียกความมั่นใจของตัวเอง โดยมั่นใจทีมจะจบอันดับ 2 ได้แน่นอนขณะที่ถ้วย เอฟเอคัพ ที่รอบรองฯ ต้องเจอกับ โปลิศเทโรฯที่สนามกลาง อย่าง สนามกีฬา จ.สุพรรณบุรี นั้นเชื่อทีมจะผ่านเข้าชิงฯและมีลุ้นแชมป์ได้

เรื่องดังกล่าว "ทู" กล่าวว่า "ขณะนี้ผมหายจากอาการบาดเจ็บกลับมาเป็นปกติแล้วเหลือรอแค่โอกาสได้กลับมาลงรับใช้ทีมเท่านั้น หวังว่าตัวผมเองจะทำผลงานได้ดีเหมือนช่วงก่อนเจ็บไปได้อีกครั้ง ใจจริงอยากจะทำประตูให้ได้เพื่อพาทีมพาทำผลงานให้ดีที่สุด ซึ่งผมมั่นใจว่า ทรูแบงค็อกฯ จะจบด้วยอันดับ 2 ได้แน่นอน"

"ส่วนบอลถ้วยที่ยังเหลือลุ้นแชมป์อีกรายการ อย่าง ช้าง เอฟเอคัพ นั้นผมก็เชื่อว่าทีม เรามีลุ้นเข้าผ่านเข้าชิงได้กับการต้องเจอกับ โปลิศเทโรฯ ในรอบรองฯ วันที่ 19 เม.ย. 66 ที่สนามกีฬา จ.สุพรรณบุรี นั้นไม่ว่าต้องเจอกับใครในรอบรองฯ ถึงเวลานั้นแล้ว ทีม ทรูแบงค็อกฯก็มีดีพอที่จะคว้าแชมป์ได้แน่นอน"

นอกจากนี้"ทู" ชนานันท์ ยังเผยด้วยว่าได้ลงหุ้นกับเพื่อนซี้อย่าง "เชน" สุพรรณ ทองสงค์ ทำแบรนด์เสื้อผ้าของตัวเองขึ้นมาเป็นเสื้อผ้าสไตล์เกาหลี แนวโอป้า โอเวอร์ไซต์ ภายใต้แบรนด์ Basica โดยแฟนบอลที่สนใจสามารถซื้อได้ทางเพจ และ IG  Basica Thailand


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport