"โค้ชลัก" ติวเข้ม"ค้างคาวไฟ" หลอมรวมเป็นหนึ่งเพื่อเก็บแต้มโค้งท้ายไทยลีก

"โค้ชลัก"ลักษณะ คำรื่น หัวหน้าผู้ฝึกสอน สุโขทัย เอฟซี เปิดเผยว่าช่วงพักเบรกเกมทีมชาติ ได้มีการติวแท็กติกทั้งเกมรุกและเกมรับ ซึ่งได้พยายามสร้างรูปแบบการเข้าทำที่หลากหลายและแน่นอนมากขึ้น รวมถึงการสร้างวินัยในการเล่นเกมรับที่รัดกุมและละเอียด ซึ่งได้ทดสอบจากเกมอุ่นเครื่องที่ผ่านถือว่าเป็นที่น่าพอใจ

"ผมอยู่กับทีมมาตั้งแต่ต้น ทุกคนมีความเป็นมืออาชีพและเข้าใจหน้าที่ของตนเองเป็นอย่างดี การเข้ามารับหน้าที่เฮดโค้ชแบบเต็มตัวอาจจะมีความกดดันอยู่บ้าง แต่พยายามผ่อนคลาย โฟกัสไปที่หน้าที่ของตัวเอง ซึ่งทุกคนกำลังใจดีเป็นหนึ่งเดียวกัน แม้จะมีการเปลี่ยนแปลงในทีมก็ตาม"

เฮดโค้ชค้างคาวไฟ ยังกล่าวว่า "ตอนนี้นักเตะที่เจ็บเริ่มหายกลับมาพร้อมสมบูรณ์แล้ว เป้าหมายของเราตอนนี้คือการอยู่รอดและทำอันดับให้ดีที่สุด ซึ่ง 6 เกมที่เหลืออยู่โอกาสยังเปิดกว้างสำหรับเรา ทุกอย่างอยู่ที่ความมุ่งมั่นของพวกเราเอง ซึ่งนักเตะทุกคนก็หวังที่ทำผลงานเพื่อทีมและแฟนบอลทุกคน"

"ช่วงพักเบรกทีมชาติเรามีการเน้นเรื่องการฝึกซ้อมทั้งเกมรุกและเกมรับกันเป็นพิเศษ เพื่อให้ทีมมีความแข็งแกร่งกว่าเดิม ซึ่งถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่เราทุกคนพอใจ 

สำหรับทีมสุโขทัย เอฟซี ทีมอันดับ 12 ศึกไทยลีก 2022/2023 มี 26 แต้ม จาก 24 นัด มีโปรแกรมลงสนามเกมลีกอีกครั้งในวันอังคารที่ 4 เม.ย. 66 รับการมาเยือนของ ชลบุรี เอฟซี เวลา 18.00 น.


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport