ฮือฮา! "ควอน นารา" ดาราสาวเกาหลี ซุ่มดูเกมท่าเรืออัดบีจี- ปะทะ "มาดามแป้ง"

ฮือฮา! "ควอน นารา" นักแสดงสาวชาวเกาหลีใต้ อดีตสมาชิกวง Hello Venus ที่เคยแสดงซีรี่ส์ดังอย่าง Itaewon Class เดินทางมาสนาม แพท สเตเดี้ยม เพื่อชมเกมไทยลีก คู่ระหว่าง การท่าเรือ เอฟซี บู๊ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 ม.ค.66

กลายเป็นกระแสฮือฮาในโลกโซเชียล หลัง ณัฐพงศ์ มีลังค์ ช่างภาพ Siamsport มือไว แชะภาพ ควอน นารา นักแสดงสาวชาวเกาหลีใต้ ได้ทัน หลังปรากฎตัวก่อนเกมที่สนามแพท สเตเดี้ยม ก่อนเกม ไทยลีก 1 คู่ระหว่าง การท่าเรือ เอฟซี เปิดบ้านชนะ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 ม.ค.66 ที่ผ่านมา 

ท่ามกลางความสงสัยของแฟนๆ ซีรี่ส์เกาหลี ที่ว่าเหตุใด ดาราสาวคนสวย ถึงเลือกเดินทางมาชมเกมนี้ เนื่องจากทั้งสองทีม ต่างไม่มีนักเตะจากแดนกิมจิค้าแข้งในฤดูกาลนี้ ก่อนได้คำตอบว่า อี โฮ อดีตนักเตะเกาหลีใต้ ซึ่งปัจจุบันทำงานเป็นนายแบบ ซึ่งเป็นเพื่อนของเธอ น่าจะเป็นคนชวนมาชมเกมพร้อมกับ เพื่อนนักร้องสาวอย่าง อายอง อดีตสมาชิกวง Dal shabet  ระหว่างที่เดินทางมาประเทศไทย

สำหรับ ควอน นารา ปัจจุบันอายุ 31 ปี ก้าวข้ามจากวงการไอดอลวง  Hello Venus มาเป็นนักแสดง ซึ่งบทบาทที่คุ้นตาแฟนชาวไทยมากที่สุด หนีไม่พ้นการรับบท หัวหน้าโอ ในซีรีส์ดังอย่าง Itaewon Class รวมไปถึงบทบาทการแสดงของเธอในซีรีส์ Doctor Prisoner ก็ได้ชิงรางวัลต่างๆ มากมายอีกด้วย

โดยหลังจบการแข่งขัน ควอน นารา ได้มีโอกาสลงมาทักทาย สวัสดี "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ปธ.สโมสร การท่าเรือ เอฟซี ด้วย




ที่มาของภาพ : siamsport
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport