โค้ชโอ่ง ยันประจวบฯ ไม่เหลิงประเดิมหรูเลกสอง ขอมองเกมต่อเกม

ความเคลื่อนไหวกการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก1 ฤดูกาล2022/23 นัด16 ที่ทัพ "ต่อพิฆาต" พีที ประจวบ เอฟซี บุกมาเอาชนะ "สวาทแคท" นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 21 ม.ค 66 ที่ผ่านมา ส่งผลให้ยอดทีมจากถิ่นสามอ่าว มีเพิ่มเป็น 16 แต้มจาก 16 นัด ขยับขึ้นมารั้งอยู่ในอันดับ 12 ของตารางในเวลานี้

ล่าสุด "โค้ชโอ่ง" ดุสิต เฉลิมแสน ได้ออกมาเผยหลังเกมดังกล่าวว่า "ผมก็ดีใจกับ 3 แต้มแรกในเกมแรกของเลกที่สอง เราค่อนข้างทำงานกันมาอย่างหนักพอสมควร หรือเรียกอีกอย่างว่าปรีซีซั่นในเลกสอง เราก็ค่อยๆปรับจูนเพิ่มเติมผู้เล่นใหม่เข้ามาร่วมกับทีม เกมนี้พูดจริงๆผมว่ากดดันทั้งหมด ทั้งตัวผมและผู้เล่น เพราะเกมนี้ก็เป็นเกมแรกและเราคาดหวังไว้สูง ก็อาจจะยังไม่เข้าที่เข้าทาง ยังมีสิ่งที่ต้องแก้ไขอีกเยอะพอสมควร ไม่ใช่ว่าชนะแล้วต้องดีใจอย่างเดียว เราต้องเก็บข้อมูลที่ยังบกพร่องอยู่ให้ได้ และมองเกมต่อเกม"

"ผู้เล่นใหม่ที่เข้ามา ในเกมนี้พวกเขาก็ช่วยทีมได้ แต่ก็ยังต้องปรับตัว ไม่ใช่มาแล้วเป็นฮีโร่เลยผมไม่อยากให้คิดแบบนั้น ซึ่งทุกคนก็ต้องเรียนรู้ซึ่งกันและกัน อย่างเช่น "เต๋า" ธนาสิทธิ์ เข้ามาก็ช่วยยกระดับเกมได้ระดับหนึ่ง ซึ่งก็ถือว่าดี"

กุนซือวัย 52 ปียังกล่าวต่ออีกว่า "จริงๆเราต้องหนีโซนแดงให้ได้มากที่สุด คือเราต้องอยู่ในตำแหน่งที่ดีและไม่อันตราย เราอาจจะขึ้นไปไกลถึงเลขตัวเดียวได้มันก็ยิ่งดีถ้าเป็นไปได้ แต่ผมก็จะพยายามไม่ให้อยู่ในโซนที่อันตราย"

"ต้องขอบคุณแฟนบอลที่ตามมาเชียร์ ถึงจะมาด้วยความยากลำบาก แต่ก็ยังมาช่วยเชียร์ ก็ขอขอบคุณแฟนบอลทั้งที่ตามมาเชียร์ถึงโคราช และขอบคุณแฟนบอลที่ช่วยเชียร์กันตามหน้าจอทีวีด้วยครับ"

สำหรับโปรแกรมนัดถัดไปของ พีที ประจวบฯ จะมีคิวเตรียมลงสนามในศึก รีโว่ คัพ รอบ 16 ทีมสุดท้าย โดยจะบุกไปเยือน อยุธยา เอฟซี ทีมจากไทยลีก2 ในวันพุธที่ 25 ม.ค 66 เวลา 17.00 น.


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport