"โค้ชโจ" รับนครราชสีมาบุกเพลินทำพ่ายประจวบ ลั่นเยือนเมืองทองต้องมีแต้ม

"โค้ชโจ" ทวีศักดิ์ โมราศิลป์ ผู้ช่วยกุนซือ ทัพ "สวาทแคท" นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ หลังจากทีมเปิดบ้านแพ้ พีที ประจวบ เอฟซี 1-2 ในศึกไทยลีก1 ฤดูกาล 2022/23 นัดที่ 16 เมื่อวันเสาร์ที่ 21 ม.ค 66 ที่ผ่านมา ส่งผลให้มี 16 แต้มเท่าเดิม รั้งอยู่ในอันดับ 11 ของตาราง

โดย"โค้ชโจ" ได้เผยหลังเกมนี้ว่า "เกมแรกในบ้านเราต้องการ 3 แต้มอยู่แล้ว เรามาเพื่อบุกแน่นอนอยู่แล้ว แต่ว่าด้วยผลการแข่งขันออกมาผิดคาดไปหน่อย เท่าที่ดูทีมเราก็พยายามที่จะทำเกมรุกใส่ ประจวบฯ อยู่แล้วนั่นคือสิ่งที่เราได้เตรียมมา แต่ด้วยผลการแข่งขันที่ออกมาแบบนี้ เราก็ต้องกลับไปแก้ไข ซึ่งมองภาพรวมทั้งเกมผมคิดว่าผู้เล่นเราต้องการทำเกมรุกกันพอสมควร แต่ลูกที่พลาด เราก็พลาดในเรื่องของการทำเกมรับ เราก็ต้องไปปรับปรุงในเรื่องของรูปแบบระหว่างที่เราทำเกมรุกไปแล้วเราบุกเพลินจนทีมเขาสวนกลับมาและเสียประตูง่ายๆ 2 ลูก จริงๆเกมนี้น่าจะออกเสมอมากกว่าไม่น่าจะออกถึงแพ้"

"ในเกมหน้าที่เราไปเยือน เมืองทองฯ เราก็คงต้องหวังแต้มเหมือนเดิม ไม่ว่าจะ 1 หรือ 3 แต้ม ยังไงก็ต้องเอาให้ได้ จริงๆเกมนี้ผมมองว่า ถ้าประเมินจากเลกแรกที่ผ่านมา ผมคิดว่ามันดูดีกว่าเลกแรกพอสมควร แต่ด้วยผลสกอร์มันอาจไม่เป็นใจสำหรับเรา ซึ่งไป เมืองทองฯ เราอาจจะต้องเอาแต้มเพื่อตอนนี้เราก็ต้องขยับตัวเองขึ้นไปเพื่อหนีโซนตกชั้นให้ได้"

"ในช่วงพักเลกนั้นปิดไปนานก็จริง แต่เราก็พักไปเพียงอาทิตย์กว่าๆ หลังจากนั้นเราก็กลับมาซ้อมตลอด ก่อนปีใหม่เราก็มาซ้อมตลอดไม่ได้หยุด ในทีมก็มีผู้เล่นที่ทั้งเข้าและออกด้วย และผู้เล่นที่เข้ามาใหม่เราก็พยายามปรับจูนตามแทคติกที่โค้ชได้ตั้งเอาไว้ ซึ่งเราไม่ได้อยู่เฉยๆแน่นอนมาซ้อมตลอด"

สำหรับโปรแกรมนัดถัดไปของ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี มีคิวเตรียมลงสนามทำศึกไทยลีก1 ฤดูกาล 2022/23 นัดที่17 โดยจะบุกไปเยือน เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่สนามธันเดอร์โดม สเตเดียม ในวันเสาร์ที่ 28 ม.ค 66 เวลา 18.30 น.



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport