เสียงเพราะเกินต้าน! นายด่านเมืองทองฯร่วมโชว์ลูกคอ"ร้องข้ามกำแพง"

"ตอง-กวินทร์" มือกาวเมืองทองฯ โผล่ร่วม "ร้องข้ามกำแพง" โชว์เสียงไพเราะเลือกเพลง All of Me เล่นเอา มารีญา พูลเลิศลาภ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2017 ถึงกับทายไม่ถูก ก่อนกำแพงเปิดเขินหนักมาก คาดไม่ถึงเป็น "กวินทร์บินได้"

  "ตอง" กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูสโมสรเมืองทอง ยูไนเต็ด และทีมชาติไทย พักถุงมือชั่วคราว ก่อนโชว์พลังเสียงบุกเซอร์ไพรส์ในรายการ "ร้องข้ามกำแพง" ที่ออกอากาศช่อง workpoint หมายเลข 23 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 19 ม.ค.66

   โดยมือกาววัย 32 ปี ย่าง 33 ปี ในวันที่ 26 ม.ค.นี้ ที่มาเป็นนักร้องหลังกำแพง โดยมี มารีญา พูลเลิศลาภ  ซึ่งเป็น SUPERSTAR ร้องหน้ากำแพง เป็นผู้ทายเสียงของคนที่อยู่หลังกำแพงว่าเป็นใคร ซึ่งได้เลือกใช้เพลง All of Me ศิลปิน John Leged

  มารีญา พูลเลิศลาภ ทายเสียงชื่อนักร้องหลังกำแพงผิด หลังทายว่าเป็น "กวินท์ ดูวาล" แร็ปเปอร์ชื่อดังแทน ก่อนที่เมื่อกำแพงเปิดขึ้นมาจะกลายเป็น "ตอง-กวินทร์" แทน เล่นเอา "มารีญา" ตกใจแบบเขินๆหลังทายผิด หลังถูกแขกรับเชิญทั้ง ปั้นจั่น ปรมะ, พิชญ์ กาไชย, โยชิ นิมิต, รัศมีแข, เสนาหอย ฯลฯ ที่ช่วยกันใบ้ไม่ให้ทายถูก

   "ตอง-กวินทร์" เปิดเผยในรายการว่า "จริงๆตื่นเต้นมากครับ และเจอคุณมารีญาด้วย รวมถึงต้องมาร้องเพลงบนเวทีครั้งแรกด้วยครับผม"

 

 ส่วน "มารีญา" เผยเช่นกันว่า "ตอนแรกส่งลิสต์เพลงมาก็ลุ้นว่าจะเป็นใคร ทำการบ้านเต็มที่มาก นอนไม่หลับเลย ต้องขอโทษมากๆที่ทายไม่ถูก และรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่ง สุดยอดมาก ไม่นึกว่านักกีฬาจะสามารถมาร้องข้ามกำแพงได้ ก็ไม่แน่ใจว่าเป็นนักร้องหรือเปล่าด้วยค่ะ"

 สำหรับ มารีญา พูลเลิศลาภ หรือชื่อในวงการของ มาเรีย ลินน์ เอียเรียน ในวัย 31 ปี เป็นนางงาม นางแบบ และนักร้องนักแสดงลูกครึ่งไทย-สวีเดน ผู้ครองตำแหน่งมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ปี พ.ศ.2560 และตัวแทนประเทศไทยในการประกวดนางงามจักรวาล 2017 และสามารถเข้าถึงรอบ 5 คนสุดท้ายในการประกวดนางงามจักรวาลในปีนั้นด้วย


ที่มาของภาพ : เครดิตภาพ : แฟนเพจเฟซบุ๊ก ร้องข้ามกำแพง
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport