แข้งเมืองทองฯตั้งแถวต้อนรับ4แข้งหลังคว้าแชมป์บอลอาเซียน

พลพรรค "กิเลนผยอง"เมืองทอง ยูไนเต็ด ร่วมต้อนรับ 4 แข้งฮีโร่ของทีม วีระเทพ ป้อมพันธุ์, ปรเมศย์ อาจวิไล, เอกนิษฐ์ ปัญญา และเจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ หลังเป็นกำลังสำคัญพาทีมชาติไทยรับแชมป์อาเซียน คัพสมัย7สุดยิ่งใหญ่

 หลังจากที่ 4 นักเตะเมืองทอง ยูไนเต็ด ไม่ว่าจะเป็น วีระเทพ ป้อมพันธุ์, ปรเมศย์ อาจวิไล, เอกนิษฐ์ ปัญญา และเจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ เดินทางไปรับใช้ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ก่อนจะมีส่วนสำคัญช่วยทีมคว้าแชมป์ฟุตบอลเอเอฟเอฟ มิตซูบิชิ อิเล็คทริก คัพ 2022 ได้สำเร็จ

 ล่าสุด เมื่อวันพุธที่ 18 ม.ค.66 นักเตะทั้ง 4 คน ได้เดินทางกลับมาฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม "กิเลนผยอง" เป็นที่เรียบร้อยที่สนามซ้อมมาวิน สเตเดี้ยม เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนลุยศึกไทยลีก 2022-23 ในช่วงเลกสอง ที่กำลังจะกลับมาเปิดฉากฟาดแข้งอีกครั้งในวันเสาร์ที่ 21 ม.ค.นี้

 โดยบรรยากาศก่อนเริ่มการฝึกซ้อมช่วงเย็น 4 ผู้เล่นชุดแชมป์อาเซียน 2022 ได้รับการต้อนรับ แสดงความยินดีจากเพื่อนร่วมทีมที่ตั้งแถวปรบมือเพื่อเป็นเกียรติให้กับทั้ง 4 คน ซึ่งบรรยากาศเต็มไปด้วยความสุข และสร้างรอยยิ้มก่อนการฝึกซ้อมจะเริ่มขึ้น

 สำหรับเมืองทอง ยูไนเต็ด ปัจจุบันรั้งอันดับ 10 ของตาราง มีคิวลงเตะประเดิมเลกสองด้วยการยกพลบุกเยือน ลำปาง เอฟซี ทีมอันดับ 16 ของตาราง ในวันเสาร์ที่ 21 ม.ค.66 ที่สนามกีฬากลาง จ.ลำปาง (หนองกระทิง) เวลา 18.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง AIS PLAY และช่อง PPTV HD 36


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport