เมืองทองฯปล่อยยืม "คณพศ"โยกเฝ้าเสาให้ปลาทูคะนอง

"กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 10 แห่งศึกไทยลีก 2022-23 ได้ปล่อยผู้เล่นออกไปในรูปแบบของการยืมตัวอีกราย โดยคราวนี้เป็น "นีโอ" คณพศ กาดี ผู้รักษาประตูดาวรุ่งวัย 20 ปี ที่จะไปเฝ้าเสาให้กับ สมุทรสงคราม เอฟซี จ่าฝูงของศึกไทยลีก 3 โซนภาคตะวันตก จนจบฤดูกาล 2022-23

  โดยก่อนหน้านี้ "กิเลนผยอง" ปล่อยมือกาวออกไป 2 คนคือ สมพร ยศ ที่หมดสัญญา และ พีระพงษ์ เรือนนินทร์ ที่ส่งไปให้ หนองบัว พิชญ เอฟซี ยืมตัวใช้งานจนจบซีซั่น ก่อนจะได้ ปฏิวัติ คำไหม นายด่านจอมหนึบดีกรีทีมชาติไทย มาจากทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด

  สำหรับ คณพศ กาดี เกิดเมื่อวันที่ 26 มิ.ย.2545 เป็นเยาวชนไทย 10 นักเตะ ในโครงการ Fox Hunt รุ่นที่ 3 ก่อนถูกเมืองทอง ยูไนเต็ด จับเซ็นสัญญาดึงตัวมาสู่ถิ่นธันเดอร์โดม สเตเดี้ยม และปล่อยให้ อยุธยา ยูไนเต็ด ทีมตัวไปใช้งาน 

  อย่างไรก็ตามในฤดูกาล 2022-23 แม้จะยังไม่ได้สัมผัสเวทีลีกสูงสุดของเมืองไทย แต่ "นีโอ" ได้รับโอกาสลงเฝ้าเสาทีมชุดใหญ่ "กิเลนผยอง" ครั้งแรกในศึกฟุตบอลถ้วย "รีโว่ คัพ" รอบ 32 ทีมสุดท้าย วันที่ 17 พ.ย.65 เกมที่ต้นสังกัดบุกเอาชนะ ศรีษะเกษ เอฟซี 2-0

  หลังจากนั้นได้โอกาสลงเฝ้าเสาต่อเนื่องในศึกฟุตบอลถ้วย "ช้าง เอฟเอคัพ" รอบ 32 ทีมสุดท้าย วันที่ 30 พ.ย.65 ที่เปิดบ้านถล่ม อัศวิน เกาะขวาง ยูไนเต็ด 7-1 กระทั่งล่าสุดจะออกไปเก็บเกี่ยวประสบการณ์ย้ายไปเฝ้าเสาให้กับ "ปลาทูคะนอง" ด้วยสัญญายืมตัว


ที่มาของภาพ : siamsport
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport