เมืองทองฯปล่อยยืม "สหรัฐ"ให้นครราชสีมาฯใช้บู๊เลกสอง

"กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 10 แห่งศึกไทยลีก 2022-23 ประกาศปล่อยตัว สหรัฐ กันยะโรจน์ เพลย์เมกเกอร์ของทีมไปให้กับ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ทีมร่วมลีกด้วยสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาลนี้

 โดยก่อนหน้านี้ทัพ "กิเลนผยอง" ได้ปล่อย 2 นักเตะที่เติบโตจากอะคาเดมี่อย่าง วัฒนากรณ์ สวัสดิ์ละคร กับ กรวิชญ์ ทะสา ออกไปให้ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เช่นเดียวกับ สมพร ยศ ที่หมดสัญญา และพีระพงษ์ เรือนนินทร์ ที่ส่งไปให้ หนองบัว พิชญ เอฟซี ยืมตัวใช้งานจนจบซีซั่น

   ขณะเดียวกันอดีตแชมป์ลีกสูงสุดของเมืองไทย 4 สมัย ได้เสริมทัพผู้เล่นหน้าใหม่เข้ามาแล้ว 4 รายในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบสอง ได้แก่ เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์, กานต์นรินทร์ ถาวรศักดิ์, วิลเลี่ยน พ็อพพ์ และรายล่าสุด กฤษณ์พรหม บุญสาร 

  ทั้งนี้ เจ้าของฉายา "เมสซี่ฟาร์ม" ไม่สามารถสอดแทรกตัวจริงในถิ่น "กิเลนผยอง" ได้ หลังจากผลงานในช่วง 15 นัดเลกแรกที่ผ่านมา ลงเล่นในไทยลีกไปเพียง 7 นัด ในฐานะตัวสำรอง 6 นัด และลงตัวจริงเพียงนัดเดียวเท่านั้น โดยยิงไป 1 ประตูกับ 1 แอสซิสต์ ก่อนจะถูกปล่อยยืมไปให้กับ "สวาดแคท" ในช่วงเลกสองนี้

 สำหรับ สหรัฐ กันยะโรจน์ นักเตะชาว จ.ลำพูน เล่นได้ทั้งกองกลาง, ริมเส้นฝั่งซ้าย และขวา เริ่มต้นค้าแข้งกับ ลำพูน วอริเออร์ ก่อนย้ายไปอยู่กับ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด, พีทีที ระยอง, เชียงใหม่ ยูไนเต็ด และเมืองทอง ยูไนเต็ด นอกจากนี้ยังเคยติดทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี มาแล้ว


ที่มาของภาพ : siamsport
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport