"ปฏิวัติ" ตั้งเป้าช่วยเมืองทองฯคว้าถ้วยแชมป์ให้ได้ในซีซั่นนี้

"ไมค์-ปฏิวัติ" ลั่นเป้าขอเป็นแชมป์กับเมืองทองฯสักถ้วยในซีซั่น 2022-23 โฟกัสเรียกความมั่นใจเต็มที่ก่อนเฝ้าเสาเลกสอง หวังคัมแบ็กสีเสื้อทีมชาติไทยอีกครั้งในอนาคต

หลังจากที่เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 10 แห่งศึกไทยลีก 2022-23 ได้ทำการคว้าตัว ปฏิวัติ คำไหม ผู้รักษาประตูฝีมือฉกาจ ที่ยืมตัวมาจาก ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เข้ามาเป็นมือหนึ่งในถิ่นธันเดอร์โดม สเตเดี้ยม เพื่อสู้ศึกในช่วงเลกสองที่จะเปิดฉากในวันที่ 21 ม.ค.นี้

โดย ปฏิวัติ คำไหม  มือกาววัย 28 ปี ให้สัมภาษณ์ถึงเป้าหมายของตัวเองว่า "ผมรู้สึกเป็นเกียรติ และดีใจที่เมืองทองฯ มีความเชื่อมั่นดึงตัวเรากลับมา รู้สึกดีใจมากๆ การมาที่นี่ผมตั้งเป้าหมายอยากได้สักหนึ่งแชมป์ในช่วงเลกสองโดยเฉพาะฟุตบอลถ้วย แน่นอนว่าผมมีความหวังที่อยากจะกลับไปติดทีมชาติไทย เริ่มเลยต้องเรียกความมั่นใจให้กับตัวเองก่อน และสร้างความมั่นใจให้เพื่อนร่วมทีม และโค้ช ให้มั่นใจในตัวเราก่อน ผมจะพยายามทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด"

"ผมอยากฝากแฟนบอลกิเลนผยองติดตามเชียร์ และให้กำลังใจพวกเรา ผมและเพื่อนๆจะพยายามให้เต็มที่ๆสุด จะทำผลงานให้มันดีที่สุดครับ" "เจ้าไมค์" กล่าวปิดท้าย

สำหรับ เมืองทอง ยูไนเต็ด มีคิวกลับมาออกสตาร์ตเลกสอง นัดที่ 16 ด้วยการยกพลบุกเยือน ลำปาง เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 21 ม.ค. 2566 ที่สนามกีฬากลาง จ.ลำปาง (หนองกระทิง) เวลา 18.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง AIS Play และช่อง PPTV HD หมายเลข 36


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport