เมืองทองฯกับการผ่าตัดทีมครั้งใหญ่เพื่อเป้าหมายหัวตารางในเลกสอง

จบเลกแรกในศึกไทยลีก 1 ฤดูกาล 2022/23 สถานการณ์ของ "กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด รั้งอยู่ในอันดับ 10 ของตาราง ลงสนามไปแล้ว 15 นัดชนะ 3 เสมอ 7 แพ้ 5 มีอยู่ 16 คะแนน ถือว่ายังไม่ถึงตามเป้าหมายที่สโมสรได้วางเอาไว้ที่จะขึ้นไปอยู่บนหัวตาราง เพื่อเป็นหนึ่งในทีมที่มีโอกาสลุ้นแชมป์ในฤดูกาลนี้

โดยในช่วงตลาดนักเตะรอบสอง เมืองทองฯ ยังมีผู้เล่นที่ต้องโบกมือลาต้นสังกัดไปในตลาดรอบนี้ด้วยกัน 5 ราย ได้แก่ กรวิชญ์ ทะสา,วัฒนากรณ์ สวัสดิ์ละคร , สมพร ยศ ,เพชรรัตน์ โชติปาละ และ อดิศักดิ์ ไกรษร รวมถึงยังปล่อยยืมผู้เล่น 3 ราย ได้แก่ คณพศ กาดี , สหรัฐ กัณยะโรจน์ และ พีระพงษ์ เรือนนินทร์

 แต่อย่างไรก็ตาม เมืองทองฯ ไม่รอช้า จัดการจรดปากกาเซ็นสัญญาผู้เล่นใหม่ เพื่อเสริมความแข็งแกร่งในเลกที่สองด้วยกัน 6 ราย ได้แก่ เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ ย้ายจาก บีจี ปทุม ยูไนเต็ด , กานต์นรินทร์ ถาวรศักดิ์ ย้ายจาก การท่าเรือ เอฟซี , ปฎิวัติ คำไหม นายด่านจาก ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด , กฤษณ์พรหม บุญสาร จากขอนแก่น ยูไนเต็ด , วิลเลี่ยน พ็อพพ์ จาก ชาเปโคเอนเซในลีกบราซิล และ คคนะ คำยก เยาวชนจากอัสสัมชัญ ยูไนเต็ด 

 โดยผู้เล่นที่เข้ามาใหม่ล้วนแล้วส่วนใหญ่เป็นผู้เล่นที่ยังอายุที่ยังน้อย รวมถึงมีความกระหายและพัฒนาไปได้อีกไกล ทำให้เข้ากับปณิธานของ มาริโอ ยูรอฟสกี้ อดีตผู้เล่นตำนานของ เมืองทองฯ ที่รับบทนั่งแท่นกุนซืออยู่ในเวลานี้ ที่มีแนวทางในการทำทีมระยะยาวและมีสไตล์รูปแบบการเล่นที่สวยงามรวมถึงแท็กติกที่หลากหลาย 

 ทำให้ผู้เล่นหน้าใหม่ ที่พาเหรดเข้าสู่รั้ว "กิเลนผยอง " ในเลกที่สอง อาจจะตอบโจทย์ในวิธีการเล่นของ โค้ชมาริโอ ได้เป็นอย่างดี และอาจเป็นจุดปลี่ยนพาทีม เมืองทองฯ กลับสู่ความยิ่งใหญ่ รวมถึงการกลับมาของ วิลเลียน พ็อพพ์ ในคำรบที่สอง อาจจะเข้ามาเติมเต็มในสิ่งที่ขาดหายไปในเกมรุกของ เมืองทองฯ ก็เป็นได้

 เลกที่สอง เมืองทองฯ มีเป้าหมายที่จะอยากจบอยู่บนหัวตารางของไทยลีก 1 และอยากเป็นแชมป์บอลถ้วยในประเทศ 1 รายการ แฟนคลับของ "กิเลนผยอง" ต้องมารอชมว่าทีมรักของตนจะประสบความสำเร็จในเป้าหมายที่วางไว้หรือไม่

 สำหรับเมืองทอง ยูไนเต็ด มีคิวลงเตะประเดิมเลกสองด้วยการยกพลบุกเยือน ลำปาง เอฟซี ทีมอันดับ 16 ของตาราง ในวันเสาร์ที่ 21 ม.ค.66 ที่สนามกีฬากลาง จ.ลำปาง (หนองกระทิง) เวลา 18.00 น.



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport