เกาหลีใต้ประเดิมชุดใหม่ดวล ทีมชาติไทย ใส่เกราะน้ำเงิน

ทีมชาติไทย ใส่เกราะน้ำเงินลงบู๊ทีมเบอร์ 3 ของเอเชีย ส่วนเจ้าถิ่น เกาหลีใต้ ประเดิมใส่ชุดใหม่พร้อมล่าชัย 3 เกมติด ในแมตช์คัดบอลโลกกลุ่ม ซี นัดที่ 3 เย็นวันนี้ 6 โมงตรง ไทยรัฐทีวี หมายเลข 32 เสิร์ฟความมันให้แฟนบอลช้างศึกได้รับชม

ความเคลื่อนไหวก่อนเกมการแข่งขันศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่ม ซี นัดที่ 3 ระหว่าง ทีมชาติเกาหลีใต้ ทีมอันดับ 22 ของโลก เปิดรังดวลกับ ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ทีมอันดับ 101 ของโลก ในวันพฤหัสบดีที่ 21 มีนาคมนี้

ล่าสุด จากการประชุมทีมปรากฏว่า ทัพ "ช้างศึก" ในฐานะผู้มาเยือนจะสวมชุดเก่งสีน้ำเงินลงสนาม ขณะที่ฝั่งเจ้าบ้านเกาหลีใต้ สวมชุดแข่งใหม่สีสันสวยงามที่เพิ่งเปิดตัวด้วยคอนเซ็ปต์สีประจำชาติเช่นเดิม ซึ่งผลิตโดย NIKE แบรนด์ดังระดับโลกที่เป็นสปอนเซอร์ให้ทัพ "โสมขาว" มาอย่างยาวนาน

ทั้งนี้ สถิติการพบกันครั้งล่าสุด คือฟุตบอลอุ่นเครื่องที่สนามศุภชลาศัย วันที่ 27 มีนาคม 2559 โดยผลปรากฏว่า ทีมชาติไทย เปิดบ้านแพ้ เกาหลีใต้ 0-1 ซึ่งนักเตะในทีมชุดนั้น แถมได้ลงฉะกับ "โสมขาว" ติดมาถึงทีมชุดนี้ด้วยกัน 4 คนทั้ง ธีราทร บุญมาทัน, สารัช อยู่เย็น, ชนาธิป สรงกระสินธ์ และปกเกล้า อนันต์

สำหรับ ทีมชาติไทย มีโปรแกรมลงเตะในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่ม ซี นัดที่ 3 พบกับ เกาหลีใต้ ที่สนามโซล เวิลด์คัพ สเตเดียม ในวันพฤหัสบดีที่ 21 มีนาคม 2567 เวลา 18.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐ ทีวี หมายเลข 32


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport