นายกเศรษฐา ส่งใจเชียร์ช้างศึก ยันรัฐบาลสนับสนุนและอัดฉีดทุกการแข่งขัน

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ส่งกำลังใจถึงทัพ"ช้างศึก" ทีมชาติไทย ในเกมบุกเยือน ทีมชาติเกาหลีใต้ ในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก รอบสอง โซนเอเชีย นัดที่ 3

นายกเศรษฐา ระบุว่า“วันนี้ 18.00น. เรามีนัดดูบอลไทยที่จะทำการแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือกโซนเอเชีย รอบ 2 กันนะครับ ทีมชาติไทย พบทีมชาติเกาหลีใต้ ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐ ทีวี, Youtube Changsuek Official และ FB : Changsuek Official "

"ขอเป็นกำลังใจให้ทั้งนักเตะและโค้ชทำให้เต็มความสามารถ ร่วมกันส่งแรงใจ แรงเชียร์ ให้นักฟุตบอลทีมชาติไทยเย็นนี้ ผมเชียร์เต็มที่ ทุกภาคส่วน รวมถึงรัฐบาล กองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ และสมาคมฟุตบอลพร้อมสนับสนุนและอัดฉีดในทุกการแข่งขันครับ"

นอกจากนี้นายกเศรษฐา ยังโพสต์อีกข้อความว่า “ฝาก ชนาธิป สรงกระสินธ์ สะกิดเพื่อน ๆ หน่อยครับ เจอเกาหลีใต้เย็นนี้ทำให้เต็มที่ ทำให้สุด คุณเคยบอกผมว่า การเล่นฟุตบอลอะไรๆ ก็สามารถเกิดขึ้นได้ ขอให้แค่มีสมาธิและตั้งใจตลอดเกมส์การแข่งขัน เอาแต้มกลับประเทศมาฝากแฟนบอลชาวไทยให้ได้ ผมคอยเอาใจช่วยและเชียร์อย่างเต็มที่ครับ“

สำหรับ ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ มีโปรแกรมลงเตะในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่ม ซี นัดที่ 3 พบกับ เกาหลีใต้ ที่สนามโซล เวิลด์คัพ สเตเดียม ในวันพฤหัสบดีที่ 21 มีนาคม 2567 เวลา 18.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐ ทีวี หมายเลข 32


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport