"มาดามแป้ง"จับเข่าคุยแฟนบอล 3 กลุ่มหวังเกมไทยพบเกาหลีใต้ไร้ปัญหา

"มาดามแป้ง" นายกบอลไทยฯ จับเข่าคุยแฟนบอล 3 กลุ่มทั้ง "ไทยพาวเวอร์-ไทยแลนด์ ฮาร์ดคอร์-อุลตร้า ไทยแลนด์" หวังเกมทีมชาติไทย เปิดรังปะทะ เกาหลีใต้ วันอังคารที่ 26 มี.ค.นี้ ผ่านไปด้วยดี ไม่ให้เกิดปัญหาเหมือนยุคที่ผ่านมา ชี้แม้วิธีเชียร์แตกต่าง แต่รวมพลังเป็นหนึ่งเดียวได้ไม่ยาก

หลังจากที่ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ จะมีเกมลงเตะในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่ม ซี นัดที่ 4 เปิดบ้านรับมือ ทีมชาติเกาหลีใต้ ในวันอังคารที่ 26 มีนาคม 2567 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน โดยตอนนี้บัตรเข้าชมการแข่งขันได้จำหน่ายหมดเป็นที่เรียบร้อย ภายใต้ความจุ 48,900 ที่นั่ง

ล่าสุด "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ถือโอกาสเชิญแฟนบอลไทยทั้ง 3 กลุ่มหลักของฟุตบอลทีมชาติไทย มาร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยน ในการเชียร์ ทีมชาติไทย ในเกมสำคัญที่เตรียมเปิดบ้านพบกับ เกาหลีใต้ ศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 4

โดยทั้ง 3 กลุ่ม ประกอบด้วย กลุ่มเชียร์ไทยพาวเวอร์ , ไทยแลนด์ ฮาร์ดคอร์ และ อุลตร้า ไทยแลนด์ ซึ่งเป็นครั้งแรกที่ทั้ง 3 กลุ่มมาพบกันนอกสนาม โดยการพูดคุยเป็นแบบกันเอง เรียบง่าย และ สบาย ๆ เปิดโอกาสให้ทั้ง 3 กลุ่ม นำเสนอแนวทางการเชียร์ร่วมกันเต็มที่ สำหรับ "มาดามแป้ง" เอง ก็เข้าใจว่ากองเชียร์ทุกกลุ่ม รักในทีมชาติไทยไม่ต่างกัน แม้จะมีวิธีเชียร์ที่แตกต่างกันออกไป แต่ทุก ๆ คนก็หวังจะเป็นพลังสำคัญของทีมชาติไทย เหมือนกัน

สำหรับ ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ มีโปรแกรมลงเตะในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่ม ซี นัดที่ 4 เปิดบ้านปะทะ เกาหลีใต้ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ในวันอังคารที่ 26 มีนาคม 2567 เวลา 19.30 น. ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐ ทีวี หมายเลข 32


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport