"โค้ชหระ" หวังทีมชาติชุดยู-23 ปีไทยจะแกร่งขึ้นหลังร่วมบู๊ศึก WAFF ที่ซาอุฯ

"โค้ชหระ" อิสสระ ศรีทะโร กุนซือใหญ่ทีมชาติไทยยู-23 ปี หวังทีมชาติไทยจะได้ประสบการณ์จากการพบทีมชั้นนำในศึกฟุตบอลชิงแชมป์เอเชียตะวันตก ก่อนลุยศึกคัดโอลิมปิก ในเดือนเมษายนนี้ ตั้งเป้าทำผลงานให้ออกมาดี เพื่อสร้างความมั่นใจให้ทีม

 สหพันธ์ฟุตบอลเอเชียตะวันตก จัดงานแถลงข่าว ก่อนการแข่งขัน ฟุตบอลชิงแชมป์เอเชียตะวันตก รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี (5th WAFF U23 Championship - Saudi 2024) ณ ห้องแถลงข่าว โรงแรม ไบรร่า  โดย อิสสระ ศรีทะโร หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ชุดยู-23 ปี เป็นตัวแทนของทีมเข้าร่วมการแถลงข่าว เมื่อวันที่ 19 มีนาคม 2567 เวลา 19.30 น. (ตามเวลาประเทศไทย) 

 ทาง "โค้ชหระ" อิสสระ ศรีทะโร กล่าวว่า "ก่อนอื่นต้องขอบคุณ สหพันธ์ฟุตบอลเอเชีย ตะวันตก ที่เชิญทีมชาติไทยมา รวมถึง สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ที่ตอบรับส่งทีมชาติไทย ยู-23 ปี เข้าร่วมการแข่งขันรายการที่มีคุณภาพแบบนี้ เพราะต้องยอมรับว่าแต่ละชาติ ที่เข้าร่วมนั้นต่างมีคุณภาพ"

 "แน่นอนว่านี่คือความท้าทายของเรา เพราะเราต้องยอมรับว่าเราเป็นรองหลายชาติ และในขุมกำลังของเราชุดนี้ก็มีนักเตะหน้าใหม่หลายราย และเราเชื่อว่าเป็นโอกาสที่ดีของทีมของเรา ในการได้โอกาสสร้างขุมกำลังของทีมชุดนี้ให้มีความแข็งแกร่งขึ้น ในการลุยศึกชิงแชมป์เอเชีย และเชื่อว่าจะเป็นประสบการณ์ที่ดี"

 "เป้าหมายของเราในทัวร์นาเมนต์นี้ก็คงจะเป็นการเก็บเกี่ยวประสบการณ์ให้ได้มากที่สุด โดยเฉพาะสำหรับนักเตะหลายคน เพราะของจริง รอเราอยู่ในช่วงเดือนเมษายนนี้ เราเองคาดหวังว่าจะทำผลงานให้ออกมาดี เพื่อเสริมสร้างความมั่นใจ ไปสู่การเล่นในรายการปรีโอลิมปิก"

 สำหรับ ทีมชาติไทย  ยู-23 ปี จะทำการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชียตะวันตกรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี นัดแรก พบกับ เกาหลีใต้  ยู-23 ปี ที่ อัล ฟาเตห์ สเตเดียม, ซาอุดีอาระเบีย ในคืนวันที่ 20 มีนาคม 2567 เวลา 00.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐทีวี และ BG Sports



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport