เชียร์ไทยให้กึกก้อง!ไทยรัฐทีวีแถลงข่าวยิงสดทีมชาติไทยคัดบอลโลก-ยู23WAFF

ไทยรัฐทีวีร่วมกับพาร์ทเนอร์หลัก ยิงสด "ช้างศึกชุดใหญ่ และชุด U23" เข้าปีที่9 ร่วมเชียร์ไทยให้กึกก้องไปด้วยกันทั้งประเทศตลอดปี 2567 เริ่มจาก WAFF CUP ยู23ไทย พบ เกาหลีใต้ คืนวันที่ 20 มี.ค.67 และต่อด้วยทีมชาติไทยชุดใหญ่คัดบอลโลกเยือนเกาหลีใต้ วันที่ 21 มี.ค.67

ไทยรัฐทีวี เอชดี32 ได้รับสิทธิ์ในการถ่ายทอดสดฟุตบอลทีมชาติไทยชายชุดใหญ่ และชุด U23 จากสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชปถัมภ์มาอย่างต่อเนื่อง ในปีนี้ ไทยรัฐทีวี เข้าสู่ปีที่ 9 ที่ได้ถ่ายทอดสดฟุตบอลไทยให้คนไทยได้รับชมมาอย่างต่อเนื่อง ภายใต้แคมเปญ 'เชียร์ไทยให้กึกก้อง' โดยในปี 2567 นี้ ไทยรัฐทีวีได้จับมือร่วมกับพาร์ทเนอร์หลัก เพื่อสนับสนุนการถ่ายทอดสดช้างศึกชุดใหญ่ และชุด U23 โดยไทยรัฐทีวี ยังพร้อมนำเสนอรายการพิเศษ เพื่อให้คนไทยได้เต็มอิ่มไปกับการติดตามการแข่งข้นกันตลอดทุก ช่วงทัวร์นาเมนต์สถานีโทรทัศน์ไทยรัฐที ช่อง 32 ขอเชิญชวนท่านสื่อมวลชนมาร่วมในงานแถลงข่าวสนับสนุนการถ่ายทอดสด "ฟุตบอลทีมชาติไทยชุดใหญ่ และชุด U23" ในวันที่ 19 มีนาคม 2567ที่ สถานีโทรทัศน์ไทยรัฐทีวี อาคาร 17 ชั้น 11

การแถลงข่าวในครั้งนี้ ได้รับเกียรติจาก คุณวัชร วัชรพล ประรานเจ้าหน้าที่บริหารธุรกิจร่วมไทยรัฐทีวี และไทยรัฐออนไลน์ พร้อมด้วย "เดอะตุ๊ก"ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน สภากรรมการสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ พร้อมกับนักเตะทีมชาติไทย กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ , มงคล ทศไกร และ วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ ที่มาพูดคุยถึงความร่วมมือ และรายการแข่งขันในปี 2567 นี้ ร่วมด้วยพาร์ทเนอร์หลัก ที่จะมาเป็นพันธมิตรร่วม ในการถ่ายทอดสดการแข่งขันอีกด้วย 

โดยจะเริ่มถ่ายทอดสดทีมชาติไทย U23 ในการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชียตะวันตก รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี WAFF CUP ไทย พบเกาหลีใต้ U23 ที่ อัล ฟาเตห์ สเตเดียม, ซาอุดีอาระเบีย ในคืนวันที่ 20 มีนาคม 2567 เวลา 00.00 น. ต่อด้วยฟุตบอลโลก2026รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง เกาหลีใต้ พบ ไทย วันที่ 21 มีนาคม 2567 เวลา 18.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ณ โซล เวิลด์คัพ สเตเดียม


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport