"มาดามแป้ง" เคลื่อนไหว หลังทีมชาติไทยร่วง16 ทีมเอเชียนคัพ แบบประทับใจ

"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ผจก.ทีมชาติไทยชุดใหญ่ ออกมาโพสต์ข้อความผ่านโซเชียลส่วนตัว หลังทีมชาติไทย พ่าย ทีมชาติอุซเบกิสถาน 1-2 ตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย ศึกฟุตบอลเอเอฟซี เอเชียน คัพ 2023 กาตาร์ ไปแบบประทับใจแฟนบอลชาวไทย

 โดย "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ผจก.ทีมชาติไทยชุดใหญ่ เผยว่า "ผลงานครั้งนี้คือบทพิสูจน์ความสามารถ ศักยภาพ ของทัพ #ช้างศึก #Top100 อย่างแท้จริง และยังเป็นผลลัพธ์จากความทุ่มเทของทุกๆ คนที่เกี่ยวข้อง ตั้งแต่โค้ชอิชิอิ ผู้ฝึกสอน น้องๆ นักกีฬา เจ้าหน้าที่ทุกระดับ ที่รวมใจรวมพลังสู้ในช่วงเวลาที่ห่างไกลบ้าน และครอบครัว เกือบ 1 เดือนเต็ม "แป้ง" ในฐานะผู้จัดการทีม และคนรักฟุตบอลคนหนึ่ง ขอบคุณทุกๆ คนจากหัวใจ ที่พาทีมชาติไทย กลับมาเป็นความสุข ความรัก หลอมรวมความสามัคคีให้กับคนทั้งประเทศอีกครั้งสุดท้าย 

 "แป้ง" เชื่อว่าพลังที่จะพาฟุตบอลไทยได้ไกลกว่าวันนี้อีก คือ พลังจากผู้เล่นคนที่ 12 นั่นคือ แฟนบอลชาวไทยทุกคนมาร่วมเชียร์ฟุตบอลไทยของเราให้กลายเป็นทีมประเทศไทยต่อไปด้วยกันนะคะ " 

 สำหรับภารกิจต่อไปทีมชาติไทย ชุดใหญ่ จะลงทำศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ซี นัดที่ 3 ไปเยือน เกาหลีใต้ วันพฤหัสบดีที่ 21 มีนาคม 2567 และนัดที่ 4 เปิดบ้านพบ เกาหลีใต้ วันอังคารที่ 26 มีนาคม 2567 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 19.30 น.


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport