"บิ๊กอ๊อด" ยกนิ้วแข้งทีมชาติไทยผลงานแจ่ม ซูฮกยอดนักสู้ของจริง

พล.ต.อ. ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ชื่นชมสปิริตความเป็นนักสู้นักเตะ-ทีมงานโค้ชช้างศึก ทุ่มเททำงานหนักเพื่อชาติอย่างแท้จริง ยกนิ้วผลงานเอเชียน คัพ 2023 สุดแจ่มแม้ต้องเจอคู่แข่งที่แข็งแกร่ง และอันดับโลกดีกว่า อวยพรให้โชคดีกับภารกิจต่อไปในคัดบอลโลกเดือนมีนาคมนี้

 ภายหลังจากที่ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ภายใต้การนำทัพของ มาซาทาดะ อิชิอิ เฮดโค้ชทีมช้างศึก โดยมี "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ทำหน้าที่ผู้จัดการทีม ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายแบบไร้พ่าย แต่ก็ต้องยุติเส้นทางหลังพ่ายให้กับ อุซเบกิสถาน 2-1 ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย ศึกฟุตบอลเอเอฟซี เอเชียน คัพ 2023 ที่ประเทศกาตาร์

 ล่าสุด พล.ต.อ. ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ กล่าวขอบคุณและชื่นชมว่า "ต้องขอบคุณน้องๆ นักกีฬาและทีมงานสต๊าฟฟ์โค้ช ผู้จัดการทีม แฟนบอล ทุกคนต่างทุ่มเททำงานหนักเพื่อทีมชาติไทย"

 "บิ๊กอ๊อด" กล่าวปิดท้ายว่า  "ผลงานในเอเชียนคัพของทีมชาติไทย ซึ่งเป็นการแข่งขันระดับเอเชียครั้งนี้ ถือว่ายอดเยี่ยม แม้เราจะต้องพบกับคู่แข่งที่แข็งแกร่งกว่า ลำดับโลกดีกว่า แต่เราก็สร้างผลงานได้อย่างน่าประทับใจ ต้องขอชื่นชมสปิริตความเป็นนักสู้ของทุกๆ คน และขอให้ทุกคนโชคดี สมหวังตามเป้าหมายที่วางไว้ในการแข่งขันทัวร์นาเมนต์ต่อๆ ไป"

 สำหรับภารกิจต่อไปทีมชาติไทย ชุดใหญ่ จะลงทำศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ซี นัดที่ 3 ไปเยือน เกาหลีใต้ วันพฤหัสบดีที่ 21 มีนาคม 2567 และนัดที่ 4 เปิดบ้านพบ เกาหลีใต้ วันอังคารที่ 26 มีนาคม 2567 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 19.30 น.


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport