พลังใจมาเต็มเปี่ยม "นิโคลัส มิคเกลสัน" มั่นใจทีมชาติไทยจะแกร่งขึ้นแน่นอน

นิโคลัส มิคเกลสัน วางเป้าอนาคตทีมชาติไทยต้องเก่งขึ้นกว่านี้ ยันได้วิชาจากเวทีเอเชียนคัพมาเต็มเปี่ยม เผยคำพูดปลุกใจ "โค้ชอิชิอิ" ในห้องแต่งตัวช่วงพักครึ่ง จนครึ่งหลังโชว์พลังและความดุดัน แม้เสียดายไม่ได้ผลการแข่งขันที่ต้องการก็ตาม

 นิโคลัส มิคเกลสัน แบ็กขวาพลังม้าทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ออกมาให้สัมภาษณ์หลังจบเกมที่ทัพ "ช้างศึก" แพ้ให้กับ อุซเบกิสถาน 1-2 เมื่อวันอังคารที่ 30 มกราคมที่ผ่านมา ร่วงตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายในศึกฟุตบอลเอเอฟซี เอเชียน คัพ 2023 ที่ประเทศกาตาร์ อย่างน่าเสียดาย

 ดาวเตะลูกครึ่งไทย-นอร์เวย์ วัย 24 ปี กล่าวว่า "ช่วงพักครึ่งแรก โค้ชมาซาทาดะ อิชิอิ บอกพวกเราว่าทุกอย่างมันเป็นไปได้ และเราลงสนามในครึ่งหลังมาด้วยพลังงานและความดุดัน และหวังว่าจะเปลี่ยนผลการแข่งขันให้กับมาเป็นของเรา" 

 แบ็กขวาจากสโมสรโอบี โอเดนเซ่ ทีมลีกสูงสุดของประเทศเดนมาร์ก พูดถึงประสบการณ์ในการแข่งขันนี้ปิดท้ายว่า  "สำหรับเอเชียน คัพ ครั้งนี้ เป็นประสบการณ์ที่ดีของเรา เราผ่านรอบแบ่งกลุ่มได้ด้วยการไม่เสียประตูเลย และเราต้องเจอกับทีมที่ค่อนข้างแข็งแกร่งในรอบน็อคเอ้าท์ และเราต้องทำให้ดีกว่านี้"

 สำหรับภารกิจต่อไปทีมชาติไทย ชุดใหญ่ จะลงทำศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ซี นัดที่ 3 ไปเยือน เกาหลีใต้ วันพฤหัสบดีที่ 21 มีนาคม 2567 และนัดที่ 4 เปิดบ้านพบ เกาหลีใต้ วันอังคารที่ 26 มีนาคม 2567 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 19.30 น.


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport