แฟนบอลเตรียมรอรับ! เปิดกำหนดการทีมชาติไทยเดินทางถึงมาตุภูมิ

ทัพนักเตะทีมชาติไทย บินกลับถึงแดนสยามช่วงเที่ยงในวันแรกของเดือนแห่งความรัก ด้าน มาซาทาดะ อิชิอิ ปล่อยนักเตะช้างศึกกลับสู่ต้นสังกัดหลังไทยลีกช่วงเลกสอง เตรียมคัมแบ็กวันที่ 9 กุมภาพันธ์นี้ ก่อนวางแพลนเรียกผู้เล่นรวมพลซ้อมอีกครั้งช่วงเดือนมีนาคมลุยคัดบอลโลกกับเกาหลีใต้ 2 เกมสำคัญ

 หลังจากที่ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ภายใต้การกุมบังเหียนของ "มาซาทาดะ อิชิอิ" โดยมี "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ เป็นผู้จัดการทีม ตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายในศึกฟุตบอลเอเอฟซี เอเชียน คัพ 2023 ที่ประเทศกาตาร์ หลังปราชัยต่อ อุซเบกิสถาน 1-2 เมื่อวันอังคารที่ 30 มกราคมที่ผ่านมา

 ล่าสุด กำหนดการของทัพ "ช้างศึก" จะเดินทางกลับถึงประเทศไทย ในวันพฤหัสบดีที่ 1 กุมภาพันธ์นี้ โดยแบ่งนักเตะออกเป็น 2 กลุ่ม กลุ่มที่ 1 เดินทางถึงท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เวลา 12.05 น. โดยสายการบิน กาตาร์แอร์เวย์ส เที่ยวบินที่ QR834 และกลุ่มที่ 2 เดินทางถึงท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เวลา 12.50 น. โดยสายการบิน กาตาร์แอร์เวย์ส เที่ยวบินที่ QR836

 ด้าน มาซาทาดะ อิชิอิ จะปล่อยนักฟุตบอลพักทันที โดยผู้เล่นจะต้องกลับสู่สโมสร เพื่อเตรียมความพร้อมในการลุยศึกฟุตบอลไทยลีก 1 ฤดูกาล 2023/24 ช่วงเลกสอง ที่จะกลับมาออกสตาร์ตอีกครั้งในวันศุกร์ที่ 9 กุมภาพันธ์นี้ และจะฟาดแข้งไปจนถึงวันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคม 2567 หรือหลังจบนัดที่ 21 ของฤดูกาล ก่อนที่ไทยลีกจะหยุดพักในช่วงปฏิทินฟีฟ่าเดย์ให้กับทีมชาติไทยอีกครั้ง

 สำหรับภารกิจต่อไปทีมชาติไทย ชุดใหญ่ จะลงทำศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ซี นัดที่ 3 ไปเยือน เกาหลีใต้ วันพฤหัสบดีที่ 21 มีนาคม 2567 และนัดที่ 4 เปิดบ้านพบ เกาหลีใต้ วันอังคารที่ 26 มีนาคม 2567 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 19.30 น.


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport