"มาดามแป้ง" มอบเค้กเซอร์ไพรส์วันเกิด "ฐิติพันธ์"

"มาดามแป้ง" ผจก.ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ถือเค้กเซอร์ไพรส์วันเกิดให้ ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ มิดฟิลด์พลังไดนาโม หลังอายุครบ 30 ปี วันที่ 1 กันยายน พอดี พร้อมอวยพรให้ประสบความสำเร็จในอาชีพค้าแข้ง และช่วย "ช้างศึก" พิชิตถ้วยคิงส์คัพ 2023

หลังจากที่ "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย ชุดใหญ่ เดินทางไปให้กำลังใจบรรดาขุนพลลุ่มน้ำเจ้าพระยา ที่กำลังเตรียมความพร้อมก่อนออกไปลุยศึกฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 49 ช่วงปฏิทินฟีฟ่าเดย์ ระหว่างวันที่ 4-10 ก.ย.2566 ที่ จ.เชียงใหม่

โดยในวันศุกร์ที่ 1 ก.ย.2566 ตรงกับวันคล้ายวันเกิดของ "นิว" ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ กองกลางของสโมสรทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ที่มีอายุครบ 30 ปีบริบูรณ์พอดี ทำให้ "มาดามแป้ง" จัดการเซอร์ไพรส์ถือเค้กมามอบให้กับกองกลาง ชาว จ.สุพรรณบุรี ก่อนจะอวยพรให้ประสบความสำเร็จในชีวิต คิดสิ่งใดให้สมหวังดั่งปรารถนา สำเร็จบนเส้นทางอาชีพฟุตบอล และพาทีมชาติไทยคว้าแชมป์คิงส์คัพหนนี้ให้ได้

สำหรับ ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ เกิดเมื่อวันที่ 1 ก.ย.2536 เป็นลูกชายของ ไพโรจน์ พ่วงจันทร์ อดีตตำนานนักฟุตบอลทีมชาติไทย ซึ่ง "เจ้านิว" ผ่านประสบการณ์การค้าแข้งมาอย่างโชกโชน โดยเฉพาะการย้ายไปเล่นให้กับ โออิตะ ทรินิตะ ในศึกเจลีก ประเทศญี่ปุ่น เมื่อปี 2019 นอกจากนี้ในนามทีมชาติไทย ชุดใหญ่ "เจ้านิว" ก้าวขึ้นมาติดทีมชุดใหญ่ครั้งแรกในปี 2013 ยุคการคุมทีมของ "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง จนถึงปัจจุบันลงเล่นไปแล้ว 51 นัด ยิงไป 6 ประตู กับ 5 แอสซิสต์


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport