"มาดามแป้ง" มั่นใจ "มาโน่" ผนึก "อิชิอิ" พาทีมชาติไทยเข้าชิงฟุตบอลคิงส์คัพ

"มาดามแป้ง" ปลื้มปริ่มบรรยากาศในแคมป์กำลังคึกคักสุดฤทธิ์ เชื่อปะทะเลบานอนงานหนักมาก สั่งลูกทีม "ช้างศึก" สู้สุดใจเพื่อผู้เล่นคนที่ 12 มั่นใจ "มาโน่" ผนึก "อิชิอิ" เป็นสัญญาณที่ดี หวังทั้งคู่พาทีมชาติไทย ลิ่วเข้ารอบชิงชนะเลิศได้

เมื่อช่วงเที่ยงวันศุกร์ที่ 1 ก.ย.2566 "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ได้เดินทางไปยังโรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต ที่พักของทัพนักเตะ "ช้างศึก" ที่ตอนนี้เข้าแคมป์แล้ว 20 คน ขาดเพียง 3 รายที่ค้าแข้งในต่างประเทศ เพื่อให้กำลังใจทีม และร่วมรับประทานอาหารกลางวัน

"มาดามแป้ง" ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า "บรรยากาศที่แคมป์ตอนนี้ ดีมาก ชัดเจนว่าทุกคนมีความมุ่งมั่น และตั้งใจเต็มที่ ซึ่งตอนนี้เรามีผู้เล่นแล้ว 20 คน ขาดแค่ 3 คนจากต่างประเทศ ที่จะตามมาสมทบ วันที่ 3 กันยายนนี้ ก่อนที่วันที่ 4 เราจะบินไปที่ เชียงใหม่ พร้อมกันทั้งหมด"

"แน่นอนว่าการเจอ เลบานอน เป็นที่งานที่ยาก เพราะแรงกิ้งสูงกว่าเรา แต่เชื่อว่าทุกคนพร้อมสู้เต็มที่ เพื่อไปถึงรอบชิงฯ ให้ได้ ส่วนโค้ชมาโน่ และ อิชิอิ มีการพูดคุยกันเป็นที่เรียบร้อย และแบ่งหน้าที่กันชัดเจน ถือเป็นสัญญาณที่ทั้งคู่จะทำงานร่วมกันเป็นวันแรก เพื่อประโยชน์สูงสุดของทีมชาติไทย เหนือสิ่งอื่นใด แป้ง ฝากแฟนบอลเป็นกำลังใจให้เราด้วย เพราะพูดอยู่เสมอว่าผู้เล่นคนที่ 12 สำคัญที่สุด"

สำหรับทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ทีมอันดับ 113 ของโลก จะลงสนามในเกมรอบรองชนะเลิศ ศึกฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 49 พบกับ เลบานอน ทีมอันดับ 100 ของโลก ในวันพฤหัสบดีที่ 7 ก.ย.2566 ที่สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี เวลา 20.30 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง ไทยรัฐทีวี หมายเลข 32 และช่อง AIS PLAY



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport