ทีมชาติไทยชุดใหญ่ยึดสนามฟุตบอลโรงเรียนปรินส์รอยแยลส์สนามซ้อมหลัก

ส.ลูกหนังไทย คอนเฟิร์ม ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ จะได้ลงซ้อมที่สนามฟุตบอลโรงเรียนปรินส์รอยแยลส์วิทยาลัย ตลอดทั้งรายการ "บอลคิงส์คัพ 2023" หลังลงพื้นที่ตรวจสนามเพียบพร้อมทุกอย่างทั้งพื้นหญ้า และสิ่งแวดล้อมภายใน-นอกสนาม

    ความเคลื่อนไหวทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ภายใต้การคุมทีมของ มาโน่ โพลกิ้ง โดยมี มาซาทาดะ อิชิอิ นั่งประธานเทคนิค และ "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ เป็นผู้จัดการทีม กำลังเดินหน้าลงฝึกซ้อมอย่างต่อเนื่อง เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนลุยศึกฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 49 ที่ จ.เชียงใหม่ ช่วงปฏิทินฟีฟ่าเดย์ ระหว่างวันที่ 4-10 ก.ย.2566

    ล่าสุด ผู้สื่อข่าวสยามสปอร์ต ได้รับการยืนยันจากสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ แล้วว่า ทัพ "ช้างศึก" ที่จะออกเดินทางไปยังเชียงใหม่ ในวันจันทร์ที่ 4 ก.ย.2566 จะลงฝึกซ้อมตลอดช่วงทัวร์นาเมนต์ "คิงส์คัพ 2023" ที่สนามฟุตบอลโรงเรียนปรินส์รอยแยลส์วิทยาลัย ตั้งอยู่ที่ถนนแก้วนวรัฐ ตำบลช้างม่อย อำเภอเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่

    โดยสนามแห่งนี้มีหลายสโมสรจากลีกสูงสุดมาใช้เป็นสนามซ้อม ยกตัวอย่าง ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ที่มาใช้สนามซ้อมที่นี่ ก่อนลงเตะในศึกฟุตบอลไทยลีก 1 ฤดูกาล 2023/24 นัดที่ 3 เกมที่ต้องบุกไปเยือน ลำพูน วอริเออร์ เมื่อวันศุกร์ที่ 25 ส.ค.ที่ผ่านมา

    สำหรับทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ทีมอันดับ 113 ของโลก จะลงสนามในเกมรอบรองชนะเลิศพบกับ เลบานอน ทีมอันดับ 100 ของโลก ในวันพฤหัสบดีที่ 7 ก.ย.2566 ที่สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี เวลา 20.30 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง ไทยรัฐทีวี หมายเลข 32 และช่อง AIS PLAY



ที่มาของภาพ : เคดิตภาพ : PRC SOCCER CLUB
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport