เบน เดวิส ตบเท้าเข้าแคมป์ช้างศึก ก่อนประเดิมร่วมซ้อมทีมชาติไทยหนแรกเย็น

หลังจากที่ ทีมงานสต๊าฟฟ์โค้ชทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ตัดสินใจเรียกตัว เบนจามิน เจมส์ เดวิส หรือ "เบน เดวิส" แนวรุกชลบุรี เอฟซี เข้ามาเสียบแทนที่ของ "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ กัปตันทีมชาติไทย ที่บาดเจ็บต้องพัก 2-3 สัปดาห์ เพื่อลุยศึกฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 49 ที่ จ.เชียงใหม่ ช่วงปฏิทินฟีฟ่าเดย์ ระหว่างวันที่ 4-10 ก.ย.2566

ล่าสุด เมื่อช่วงเที่ยงวันศุกร์ที่ 1 ก.ย.2566 ดาวเตะวัย 22 ปี เดินทางเข้าแคมป์สมทบกับทีมเป็นที่เรียบร้อยที่โรงแรมโนโวเทล ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต ก่อนจะลงฝึกซ้อมกับทีมหนแรกในช่วงเย็นวันเดียวกัน ส่วนอีก 3 ผู้เล่นที่ค้าแข้งในต่างประเทศทั้ง สุภโชค สารชาติ (คอนซาโดเล่ ซัปโปโร), เอเลียส ดอเลาะ (บาหลี ยูไนเต็ด) และ นิโคลัส มิคเกลสัน (โอบี โอเดนเซ่) จะตามมาในช่วงต้นสัปดาห์หน้า

สำหรับ เบน เดวิส ย้ายมาร่วมทัพ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ภายใต้การคุมทีมของ "มาโกโตะ เทกุระโมริ" เพื่อลุยศึกไทยลีก 1 ฤดูกาล 2023/24 ก่อนจะโชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมจนยึดตัวจริงในถิ่นชลบุรี ยูทีเอ สเตเดี้ยม ตลอดทั้ง 3 เกมที่ผ่านมา และการก้าวขึ้นมาติดทีมชาติหนนี้ ถือเป็นครั้งแรกขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่อีกด้วย อีกทั้งยังเคยร่วมงานกับ "โค้ชมาโน่" มาแล้วในทีมชุดซีเกมส์ 2021 ที่ประเทศเวียดนาม มาแล้ว


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport