3 แข้ง บีจี ปทุมฯ ร่วมซ้อม ทีมชาติไทย หนแรก- เบน เดวิส รอสมทบวันศุกร์นี้

"ธีรศิลป์-สารัช-ฉัตรชัย" ตบเท้าซ้อมครั้งแรกกับทีมชาติไทยร่วมกับเพื่อนอีก 16 คน ด้าน เบน เดวิส ดาวเตะที่ถูกเรียกมาแทนที่ ชนาธิป สรงกระสินธ์ จะสมทบซ้อมวันแรกของเดือนกันยายน ส่วนอีก 3 แข้งต่างแดนทั้ง "สุภโชค-เอเลียส-มิคเกลสัน" ตามเข้าแคมป์ที่เชียงใหม่

    ความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ภายใต้การคุมทีมของ มาโน่ โพลกิ้ง โดยมี มาซาทาดะ อิชิอิ นั่งประธานเทคนิค และ "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ เป็นผู้จัดการทีม ที่เตรียมความพร้อมก่อนลุยศึกฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 49 ที่ จ.เชียงใหม่ ช่วงปฏิทินฟีฟ่าเดย์ ระหว่างวันที่ 4-10 ก.ย.2566

    ล่าสุด เมื่อช่วงเย็นวันพฤหัสบดีที่ 31 ส.ค.2566 ขุนพลลุ่มน้ำเจ้าพระยา กำลังเดินหน้าลงฝึกซ้อมอย่างต่อเนื่องเป็นวันที่สอง ที่สนามซ้อมยามาโอกะ ฮานาซากะ อคาเดมี่ จ.ปทุมธานี โดยการฝึกซ้อมครั้งนี้ ทีมชาติไทยได้ 3 นักเตะจากสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด นำโดย ธีรศิลป์ แดงดา, สารัช อยู่เย็น และฉัตรชัย บุตรพรม เข้ามาฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมเน้นไปที่การเสริมสร้างพลังกำลังและการเล่นเป็นทีม

    ทั้งนี้ ทีมชาติไทย ได้นักเตะร่วมฝึกซ้อมรวมกันแล้ว 19 คน ซึ่งในรายของ เบนจามิน เจมส์ เดวิส หรือ "เบน เดวิส" แนวรุกชลบุรี เอฟซี ที่ทางด้าน "มาดามแป้ง" ได้ทำหนังสือขอตัวไปให้กับ "ฉลามชล" เป็นที่เรียบร้อย จะเดินทางสมทบซ้อมในวันศุกร์ที่ 1 ก.ย.นี้ ส่วนอีก 3 ผู้เล่นที่ค้าแข้งในต่างประเทศทั้ง สุภโชค สารชาติ (คอนซาโดเล่ ซัปโปโร), เอเลียส ดอเลาะ (บาหลี ยูไนเต็ด) และนิโคลัส มิคเกลสัน (โอบี โอเดนเซ่) จะตามมาในช่วงต้นสัปดาห์หน้า

    สำหรับทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ทีมอันดับ 113 ของโลก จะลงสนามในเกมรอบรองชนะเลิศพบกับ เลบานอน ทีมอันดับ 100 ของโลก ในวันพฤหัสบดีที่ 7 ก.ย.2566 ที่สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี เวลา 20.30 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง ไทยรัฐทีวี หมายเลข 32 และช่อง AIS PLAY



ที่มาของภาพ : ภาพ : SIAMSPORT
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport