"สุภโชค"หวังแข้งหน้าใหม่งัดฟอร์มเด็ดช่วย"ช้างศึก" เหมาชัยฟีฟ่าเดย์

"เช็ค-สุภโชค" ตั้งเป้าช่วยช้างศึกซิวชัย 2 แมตช์ศึกฟีฟ่าเดย์กลางเดือนนี้ เชื่อปะทะไต้หวัน-ฮ่องกงสนุกแน่ หวังเห็นแข้งหน้าใหม่งัดฟอร์มเด็ดเพื่อมอบชัยชนะแก่แฟนบอลชาวไทยทุกหมู่เหล่า

หลังจากที่ "เช็ค" สุภโชค สารชาติ ได้โอกาสลงสนามส่งท้ายเลกแรก ในศึกเจลีก 2023 เมื่อวันเสาร์ที่ 10 มิ.ย.ที่ผ่านมา ตั้งแต่นาทีที่ 24 ของเกม ก่อนที่ต้นสังกัดฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร จะยกพลบุกไปเสมอ ซางัน โทสุ 1-1 ส่งผลให้ "นกเค้าแมวเมืองเหนือ" ชวดคว้าชัย 2 นัดติดในลีก มีเพิ่มเป็น 26 แต้ม

ล่าสุด แนวรุกชาว จ.ศรีสะเกษ ออกมาเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวสยามสปอร์ตว่า "เป็นเกมที่เราก็รู้ว่ามันยากอยู่แล้ว มันยากจริง ๆ ซางันเขาก็เล่นดีมาก ก็ไม่เป็นไรครับ เราก็เก็บแต้มได้ 1 คะแนนกลับออกมาในเกมนัดปิดท้ายของเลกแรก"

ดาวเตะวัย 25 ปี ยังพูดถึงการกลับไปรับใช้ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ลงเตะในฟีฟ่าเดย์ ระหว่างวันที่ 13-19 มิ.ย.นี้ อีกว่า "คงเป็นเกมที่ได้ลองผู้เล่นใหม่ ๆ ด้วย แล้วก็อยากจะเก็บชัยชนะให้ได้ตามเป้าหมาย เพราะตามเป้าหมายของเราก็คือต้องชนะให้ได้"

"ถึงจะเป็นการไปเล่นเป็นเกมเยือน แต่ว่าน่าจะเป็นเกมที่สนุก ได้ลองแท็กติกใหม่ ๆ ลองผู้เล่นใหม่ ๆ ก็ให้โอกาสกับนักเตะใหม่ที่มีชื่อเข้ามาติด รวมถึงนักเตะเก่าด้วยที่ได้เรียกกลับเข้ามา ก็คงจะพยายามเล่นให้ดีที่สุดเก็บชัยชนะเพื่อแฟนบอลชาวไทย" 

สำหรับ สุภโชค สารชาติ เดินทางกลับถึงประเทศไทย ด้วยสายการบินการบินไทย เที่ยวบินที่ TG 649 ในช่วงบ่ายวันอาทิตย์ที่ 11 มิ.ย.66 ก่อนจะไปสมทบกับทีมชาติไทย ชุดใหญ่ เพื่อเตรียมความพร้อมลุยศึกฟุตบอลอุ่นเครื่องฟีฟ่าเดย์บุกเยือน ไต้หวัน วันศุกร์ที่ 16 มิ.ย.66 และบุกปะทะ ฮ่องกง วันจันทร์ที่ 19 มิ.ย.66 ตามลำดับ


ที่มาของภาพ : Hokkaido Consadole Sapporo
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport