เกมรุกยังไม่ดี! มิช่า รับ ซัปโปโร ขาดความแม่นยำ เกมเจ๊าซางัน

"มิช่า" มิไฮโล เปโตรวิช กุนซือฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร เผยถึงเกมที่บุกไปแชร์แต้มจาก ซางัน โทสุ 1-1 ในกมส่งท้ายเลกแรกฟุตบอลเจลีก 2023

มิช่า เผยว่า "เกมนี้ในครึ่งแรกเราครองเกมได้มาก มีการเพรสซิ่งแย่งบอลจากคู่แข่ง คู่แข่งของเรามีปัญหาในการเคลื่อนบอล และไม่สามารถเล่นเกมรุกได้อย่างมีประสิทธิภาพ เราจึงสามารถทำประตูแรกได้ในสถานการณ์แบบนี้ได้ และผมคิดว่ามีหลายจังหวะที่น่าจะยิงประตูได้มากกว่านี้"

"อย่างไรก็ตาม เราขาดความแม่นยำในการผ่านบอลและการยิงในจังหวะสุดท้าย ผมคิดว่าเราเล่นได้ไม่ดีอย่างที่หวังไว้ในครึ่งแรก นอกจากนี้ ผมคิดว่ามันเป็นการเปลี่ยนตัวที่เจ็บปวดมากสำหรับเราที่ โอกาชิวะ เจ็บแล้วต้องถูกเปลี่ยนออกในช่วงกลางครึ่งแรก ความเร็วและการเคลื่อนที่ของเขาที่เวลาอยู่หน้าประตูเพื่อกดดันคู่แข่งเองก็เป็นอาวุธสำคัญสำหรับเราเช่นกัน และมันเจ็บปวดสำหรับเราที่ต้องเสียเขาในกลางครึ่งแรก"

"ในครึ่งหลัง ซางัน กำลังเปลี่ยนโมเมนตัม เราเสียบอลให้คู่แข่งเมื่อเราส่งบอลออกทางด้านขวา และเสียประตูจากการโต้กลับ อย่างไรก็ตาม ผมคิดว่าเกมนี้เป็นเกมที่เราไม่สามารถใช้ประโยชน์จากโอกาสเหล่านั้นได้อย่างเต็มที่ และผมคิดว่ามันเป็นเกมที่ขาดความแม่นยำในการจ่ายบอลในจังหวะสุดท้าย รวมไปถึงความแม่นยำในการยิง"


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport