มาโน่งัดแผนเด็ดติวเข้มแข้งทีมชาติไทยก่อนทำศึกฟีฟ่าเดย์

มาโน่ โพลกิ้ง เริ่มจัดสูตรเด็ดจับ 20 แข้งช้างศึกลงสมอลไซด์เกมในการซ้อมวันที่ 4 หวังผู้เล่นคุ้นชินการต่อบอล และเพิ่มการพัฒนาในรูปแบบการเล่นระบบทีมด้วย เตรียมพร้อมก่อนดวลไต้หวันอีก 1 สัปดาห์จากนี้

 ความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ทีมอันดับ 114 ของโลก ภายใต้การคุมทีมของ อเล็กซานเดร โพลกิ้ง โดยมี "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ เป็นผู้จัดการทีม ที่กำลังเดินหน้าฝึกซ้อมก่อนมีคิวลงเตะเกมอุ่นเครื่องตามปฏิทินฟีฟ่าเดย์ครั้งที่ 2 ของปี 2023 ระหว่างวันที่ 13-19 มิ.ย.66 ซึ่งทัพ "ช้างศึก" จะบุกไปเยือนทั้งสองเกม

 ล่าสุด เมื่อวันศุกร์ที่ 9 มิ.ย.66 เวลา 17.00 น. ที่สนามยามาโอกะ ฮานาซากะ อคาเดมี่ ขุนพลช้างศึก ยังปักหลักลงฝึกซ้อมอย่างต่อเนื่องเป็นวันที่ 4 โดยนักเตะทั้ง 20 คนลงฝึกซ้อมกันโดยพร้อมเพรียงไม่มีผู้เล่นบาดเจ็บ การฝึกซ้อมครั้งนี้ "โค้ชมาโน่" เน้นไปที่การฟื้นฟูร่างกาย และเล่นสมอลไซด์เกมเป็นหลัก โดยใช้เวลาซ้อมประมาณ 1 ชั่วโมง

  การฝึกซ้อมตลอด 1 ชั่วโมงทางด้านเฮดโค้ชชาวบราซิล-เยอรมนี หวังให้การเล่นฟุตบอลแบบสมอลไซด์เกม เป็นแนวทางการพัฒนาลูกทีมในรูปแบบการเล่นระบบทีมอีกวิธีการหนึ่ง นอกจากนี้ยังคงต้องการเรียกความฟิตนักเตะไปอีกระดับขั้นก่อนเริ่มใส่โปรแกรมเข้มข้นในช่วงวีกหน้า

  สำหรับโปรแกรมลงเตะของทัพ "ช้างศึก" จะบุกเยือน ไต้หวัน ทีมอันดับ 156 ของโลก วันศุกร์ที่ 16 มิ.ย.66 ที่สนามกีฬาแห่งชาติเกาสง เวลา 18.00 น. และบุกปะทะ ฮ่องกง ทีมอันดับ 147 ของโลก วันจันทร์ที่ 19 มิ.ย.66  ที่สนามฮ่องกง สเตเดี้ยม เวลา 19.00 น. ช่องไทยรัฐทีวี หมายเลข 32 ยิงสดทั้งสองเกม


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport