มาโน่มั่นใจช้างศึกฟิตเกินร้อยเชื่อ3แข้งมาผนึกช่วยเติมแกร่งเต็มสูบ

มาโน่ โพลกิ้ง ยกนิ้ว 20 แข้งช้างศึกปรับความฟิตดีเยี่ยม เชื่ออีก 3 คนที่ตามสมทบทั้ง "ชนาธิป-สุภโชค-เอเลียส" ช่วยเติมความแกร่งให้ทีมได้แน่ มั่นใจพร้อมเต็มร้อยลุยฟีฟ่าเดย์บุกซดไต้หวัน 16 มิ.ย.นี้

  ความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ทีมอันดับ 114 ของโลก ภายใต้การคุมทีมของ อเล็กซานเดร โพลกิ้ง โดยมี "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ เป็นผู้จัดการทีม ที่จะมีโปรแกรมลงเตะเกมอุ่นเครื่องตามปฏิทินฟีฟ่าเดย์ครั้งที่ 2 ของปี 2023 ระหว่างวันที่ 13-19 มิ.ย.66 ซึ่งทัพ "ช้างศึก" จะบุกไปเยือนทั้งสองเกมนั้น

  ล่าสุด เมื่อช่วงเย็นวันเสาร์ที่ 10 มิ.ย.66 เวลา 17.00 น. ที่สนามยามาโอกะ ฮานาซากะ อคาเดมี่ จ.ปทุมธานี "โค้ชมาโน่" นำลูกทีมฝึกซ้อมเป็นวันที่ 5 ติดต่อกัน โดยไม่มีนักเตะบาดเจ็บ  การฝึกซ้อมครั้งนี้ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมงครึ่้ง จึงเสร็จสิ้น

  เฮดโค้ชชาวบราซิล-เยอรมนี วัย 47 ปี กล่าวว่า "ตลอด 4 วันที่ผ่านมารวมถึงวันนี้ค่อนข้างพอใจลูกทีม ทุกคนพยายามรักษาสภาพความฟิตได้ยอดเยี่ยม เรามั่นใจว่าการได้มีเวลาเตรียมทีมถึง 8 วันเต็มที่ไทย จะช่วยให้เราพร้อมเต็มที่ก่อนเกมวันศุกร์หน้า"

  "แน่นอนแม้เรายังขาดนักเตะอีก 3 รายที่ยังติดภารกิจกับต้นสังกัดไม่ว่าจะเป็น "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ , "เช็ค" สุภโชค สารชาติ  รวมทั้งเอเลียส ดอเลาะ ที่เพิ่งไปเปิดตัวกับบาหลีที่อินโดนีเซีย  หากได้ทั้งหมดมารวมกับนักเตะที่เราซ้อมกับมา น่าจะช่วยให้ทีมมีความสมดุล และแข็งแกร่งขึ้นมากกว่าเดิม"

  สำหรับทัพ "ช้างศึก" จะออกเดินทางไปยังประเทศไต้หวัน วันพุธที่ 14 มิ.ย.66 โดยโปรแกรมลงเตะประกอบด้วย พบ ไต้หวัน ทีมอันดับ 156 ของโลก วันศุกร์ที่ 16 มิ.ย.66 ที่สนามกีฬาแห่งชาติเกาสง เวลา 18.00 น. และพบ ฮ่องกง ทีมอันดับ 147 ของโลก วันจันทร์ที่ 19 มิ.ย.66  ที่สนามฮ่องกง สเตเดี้ยม เวลา 19.00 น. ช่องไทยรัฐทีวี หมายเลข 32 ยิงสดทั้งสองเกม


ที่มาของภาพ : siamsport
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport