"มาโน่"เผยยังไม่มี11ตัวจริงในใจ-เชื่อมั่นแข้งไทยทุกรายพร้อมลงสนาม

"มาโน่" แนะแฟนช้างศึกรอชมสูตรเด็ดวัดฝีเท้า 2 ชาติแรงกิ้งสูงกว่าศึกฟีฟ่าเดย์หนนี้ ยืนยัน 11 ผู้เล่นในใจยังไม่มีตอนนี้ ขอดูสภาพร่างกายนักเตะทั้ง 24 คนก่อนอุ่นแมตช์แรกกับ ซีเรีย วันเสาร์ที่ 25 มี.ค.นี้ มั่นใจทุกคนที่เลือกมาพร้อมลงสนามทั้งหมด

หลังจากที่ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ทีมอันดับ 111 ของโลก ภายใต้การทำทีมของ "มาโน่ โพลกิ้ง" โดยมี "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ เป็นผู้จัดการทีม เข้าแคมป์เก็บตัวฝึกซ้อมตั้งแต่วันจันทร์ที่ 20 มี.ค.66 เพื่อเตรียมลงเตะฟุตบอลอุ่นเครื่อง 2 นัดในช่วงปฏิทินฟีฟ่าเดย์ ระหว่างวันที่ 23-28 มี.ค.66 ที่ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี)

โดยตลอดการฝึกซ้อมที่ผ่านมา เฮดโค้ชวัย 47 ปี ได้จับลูกทีมทัพ "ช้างศึก" ทั้ง 24 คนเน้นไปที่การฟื้นฟูสภาพร่างกายเป็นหลัก และเริ่มเพิ่มเติมในรูปแบบการเล่นที่จะใช้เจอกับ ซีเรีย และยูเออี นอกจากนี้ยังได้เริ่มใส่แท็กติกให้กับผู้เล่นที่จะใช้ในเกมลับแข้งนัดแรกวันเสาร์นี้ด้วย

ผู้สื่อข่าวสอบถามว่าถึงตอนนี้มีผู้เล่น 11 คนในใจแล้วหรือไม่ ทางด้าน มาโน่ โพลกิ้ง เปิดเผยว่า "ตลอดการซ้อมที่ผ่านมา เราก็พยายามดูสภาพร่างกายของนักเตะทุกวัน เพื่อดูว่าคนไหนจะเล่นได้บ้างในเกมนัดแรกกับซีเรีย แน่นอนว่าการซ้อมที่ไทยเราก็ได้มีการวิเคราะห์ไว้อยู่แล้วว่าเป็นอย่างไร"

"ส่วนเรื่องกลุ่มนักเตะที่จะใช้เจอกับซีเรีย ตอนนี้ก็คงยังบอกไม่ได้ เพราะเรามีเวลาซ้อมหลังจากเดินทางไปยูเออีแล้วอีก 2 ครั้งวันพฤหัสบดี และวันศุกร์ ก่อนจะเล่นในวันเสาร์ ซึ่งเชื่อว่าถึงตรงนั้นก็น่าจะได้ผู้เล่นที่จะใช้งาน แต่อย่างไรก็ตามเราก็พร้อมที่จะใช้ผู้เล่นทุกคนที่เลือกมาไว้อยู่แล้วในฟีฟ่าเดย์ครั้งนี้"

"โค้ชมาโน่" พูดทิ้งท้ายถึงเกมกับยูเออีนัดที่ 2 อีกว่า "ในเกมกับยูเออี สิ่งสำคัญเราก็ต้องดูสภาพร่างกายของผู้เล่นเช่นกันว่ามีคนไหนต้องพักหรือไม่ รวมถึงดูฟอร์มผู้เล่นจากนัดแรกที่เจอกับซีเรียด้วย แน่นอนอย่างที่เคยได้เรียนไปว่าเราต้องการเก็บชัยชนะทั้งสองเกมนี้ เพื่อวัดดูว่าเราสามารถต่อกรกับทีมระดับนี้ได้หรือไม่"

สำหรับทีมชาติไทย ชุดใหญ่ เดินทางไปยูเออี ในวันพฤหัสบดีที่ 23 มี.ค.นี้ ก่อนประเดิมลงสนามพบ ซีเรีย ทีมอันดับ 90 ของโลก วันเสาร์ที่ 25 มี.ค.66 ที่สนามชะบ๊าบ อัล อาห์ลี (ดูไบ) และปิดท้ายพบเจ้าถิ่นยูเออี ทีมอันดับ 70 ของโลก วันอังคารที่ 28 มี.ค.66 ที่สนามอัล นาห์ยาน (อาบูดาบี) โดยจะเตะในเวลา 01.00 น. ตามเวลาประเทศไทย และถ่ายทอดสดทางช่อง AIS PLAY ทั้งสองเกม


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport