"มาโน่"ยกมาเลเซียสุดแกร่ง แต่เชื่อทีมชาติไทยดีพอทะลุชิงฯ

"มาโน่" ยกมาเลเซียสุดแข็งแกร่ง หลังเคยพาไทยเสียเชิงคารังมาแล้วในคิงส์คัพที่ผ่านมา ชี้สภาพอากาศแตกต่าง เป็นเหตุต้องยกทัพบุกแดนเสือเหลืองเร็วขึ้นวันที่ 5 ม.ค.นี้เลย เชื่อเกมรอบรองฯ 2 แมตช์ 180 นาที คือการตัดสินของทั้งสองทีมว่าใครเจ๋งกว่ากัน และดีพอทะยานสู่รอบชิงฯ

มาโน่ โพลกิ้ง กุนซือใหญ่ทีมชาติไทย ได้ออกมาให้สัมภาษณ์หลังพาลูกทีมกลับมาฝึกซ้อมอีกครั้งหลังปล่อยพัก 1 วันเต็ม ที่สนามยามาโอกะ ฮานาซากะ อคาเดมี่ เมื่อช่วงเย็นวันพุธที่ 4 ม.ค.66 เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนลงเตะเกมรอบรองชนะเลิศ นัดแรก ศึกฟุตบอลเอเอฟเอฟ มิตซูบิชิ อิเล็คทริก คัพ 2022 บุกเยือน มาเลเซีย ในวันเสาร์ที่ 7 ม.ค.นี้

เฮดโค้ชวัย 46 ปี กล่าวว่า "เรากลับมาซ้อมอีกครั้งในวันนี้ เรามีเวลาอีกสองวัน เพื่อวางแผน วางแท็คติก ในการบุกไปเล่นในสนามที่มีแฟนบอลเข้ามาเต็มสนาม และเป็นแมตช์ที่ยากอย่างที่หลายคนทราบ แต่เราก็ผ่านมาได้แล้วในเกมกับ อินโดนีเซีย"

"นี่คือช่วงเวลาที่สำคัญมากสำหรับทีมของเรา นี่คือรอบน็อคเอาท์ เราเป็นแชมป์กลุ่มได้ ซึ่งมันสำคัญมาก อย่างที่ผมพูดไปในห้องแถลงข่าว ว่ามันสำคัญที่เราจะได้เล่นในบ้านของตัวเองในนัดที่สอง ต่อหน้าแฟนบอลของเราที่จะช่วยเราผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศให้ได้"

"อย่างที่เราทราบ เราได้เจอกับ มาเลเซีย มาแล้วในคิงส์ คัพ เมื่อไม่กี่เดือนก่อน พวกเขาเป็นทีมที่แข็งแกร่ง มีการจัดระเบียบที่ดี สู้ตลอดเวลา ซึ่งนั่นคือสิ่งที่เขาแสดงออกมาในเกมการแข่งขัน แต่เราก็พร้อมที่จะสู้ในรอบรองชนะเลิศ ซึ่งเป็นเกมตัดสิน และหวังว่าเราจะวางแผนได้ดีในการเจอกับพวกเรา"

"ในรอบแบ่งกลุ่มพวกเขาแพ้มาแค่เกมเดียว ในการเยือนเวียดนาม ซึ่งพวกเขาเสียจุดโทษในเกมนั้น และเป็นจุดเปลี่ยนด้วย เราคิดว่าเกมนี้เป็นเกมที่ยาก ในการเจอกับคู่ต่อสู้แบบนี้ แต่เราเชื่อมั่นในตัวเอง ว่าเราจะได้ผลสกอร์ที่ดี" "โค้ชมาโน่" กล่าวปิดท้าย

สำหรับ ทีมชาติไทย เตรียมบุกไปเยือน มาเลเซีย ในวันเสาร์ที่ 7 ม.ค.66 เวลา 19.30 น. ที่สนามบูกิต จาลิล สเตเดี้ยม ถ่ายทอดสดทางช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 และช่อง T Sport 7


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport