สองกุนซือไทยยกนิ้ว"มาโน่"กล้าเปลี่ยนแผนเล่นเกมบุกเจ๊าเวียดนาม

หลังเกมศึกฟุตบอลเอเอฟเอฟ มิตซูบิชิ อิเล็คทริก คัพ 2022 เมื่อวันที่ 13 ม.ค. 2566 ที่สนามมีดินห์ สเตเดี้ยม รอบชิงชนะเลิศนัดแรก ผลปรากฎว่า ทีมชาติเวียดนาม เปิดบ้านเสมอ ทีมชาติไทย 2-2 กุมความได้เปรียบโดยได้สองอเวย์โกล

โดยสองกุนซือทีมชาติไทยได้ออกมาให้ทรรศนะหลังเกมนี้ เริ่มจาก "โค้ชโจ" ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น อดีตกุนซือ พีที ประจวบ เอฟซี ได้พูดถึงรูปเกมในวันนี้ว่า "ผมโอเคกับผลเสมอ 2-2 ขอชื่นชมมาโน่ที่กล้าจัดตัว เปลี่ยนแผนการเล่น คงเห็นอะไรของเวียดนาม พอได้ผลการแข่งขันที่ดี เท่ากับโค้ชตัดสินใจถูก เราคุมการได้เปรียบกว่ามากชื่นชม มาโน่ ที่กล้าจัดแผนที่เราไม่ถนัด เราต้องยกเครดิตให้ ปรเมศย์ อาจวิไล ทำได้ลงตัวจริง ลูกที่เขายิงคือคลาสบอลที่ดี เขามีอนาคตกับทีมชาติไทยแน่นอน ตอบแทนโอกาสที่ได้ลงตัวจริงวันนี้ด้วยการยิงประตู ส่วนธีราทรเล่นตามมาตรฐาน"

ด้าน โค้ชโชคทวี พรหมรัตน์ อดีตผู้ช่วยทีมชาติไทยชุด ยู-23 ปี "เสียดายในเกมนี้ เราน่าจะได้ประตูอีก มันจะง่ายขึ้นเยอะเลย แต่รูปแบบการวางแผนของโค้ชก็ดีหมด เราปิดการครอสบอลของเวียดนามได้ดี เวียดนามมาได้ลูกแบบนี้ถือว่าสุดวิสัย การเข้าทำของเขาไม่สามารถทำอะไรเราได้ โอเคครับที่เราไปเสมอได้โอเคครับ ชื่อชมโค้ชนักเตะ เรายังดีที่เสมอได้ ต้องชื่มชมทุกคนในวันนี้เลยครับ"



สำหรับโปรแกรมนัดถัดไปในรอบชิงชนะเลิศนัดที่สอง ทีมชาติไทย จะกลับมาเปิดสนามธรรมศาสตร์ สเตเดียม ต้อนรับการมาเยือน ทีมชาติเวียดนาม ในวันจันทร์ที่ 16 ม.ค 66 เวลา 19.30 น.


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport