"มาโน่"ลั่นไทยมีแผนเด็ดสยบมาเลย์ ยันชัดครั้งนี้แตกจากคิงส์คัพ

"มาโน่" ยันชัดไทยดวลมาเลย์ครั้งนี้ แตกต่างจากคิงส์คัพแน่นอน หวั่นช้างศึกจะอดซ้อมสนามจริงที่บูกิตจาลิล เผยลูกทีมฟิตเต็มร้อยหวังเก็บสกอร์เกมแรกเพื่อกุมความได้เปรียบก่อนกลับมาเล่นนัดสอง มั่นใจมีแผนเด็ดเตรียมสยบเสือเหลือง

อเล็กซานเดร โพลกิ้ง กุนซือทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ก่อนพาทีมเดินทางไปยังประเทศมาเลเซีย เพื่อลุยศึกเอเอฟเอฟ มิตซูบิชิ อิเล็คทริก คัพ 2022 รอบรองชนะเลิศ นัดแรก พบกับ ทีมชาติมาเลเซีย

เฮดโค้ชวัย 46 ปี กล่าวว่า "ก่อนเจอคู่ต่อสู้ในทุกเกมเราก็ทำการบ้านเป็นอย่างดี โดยเฉพาะวันนี้ (5 ม.ค.66) เราก็ได้ลงซ้อมเมื่อช่วงเช้า เราได้เตรียมแผนที่จะเจอกับมาเลเซีย เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตอนนี้ก็เดินทางไปพักผ่อนให้เต็มที่ เตรียมให้พร้อมเต็มร้อยก่อนเจอกับ มาเลเซีย"

"เรื่องการจะได้ซ้อมสนามจริงหรือไม่ เราจะมีการตัดสินใจอีกครั้ง เราควรจะได้ซ้อมที่สนามแข่ง เหตุผลเดียวที่ซ้อมไม่ได้คือเพราะฝนตกหนัก ก็ต้องรอดูอีกครั้ง ถ้าไม่ได้ซ้อม เพราะฝนตกหนักก็ต้องไปดูสนามว่าหญ้าเป็นอย่างไรบ้าง"

"เรามีโอกาสปล่อยนักเตะพัก 1 วัน และทุกคนก็กลับมาในสภาพที่พร้อม และฟิตสมบูรณ์ เหลือแค่ฉัตรมงคล เรืองฐณโรจน์ ที่ยังไม่สมบูรณ์ และเล่นในเกมนี้ แต่ก็ซ้อมกับทีมได้แล้ว ก็ต้องใช้เวลาอีก 2-3 วัน"

"โค้ชมาโน่" กล่าวปิดท้ายว่า "สถิติก็เปลี่ยนแปลง หรือถูกทำลายได้เสมอ เรามีเป้าหมายชัดเจน ว่าเราจะไปเพื่อเก็บสกอร์เกมแรกที่ดี เพื่อให้เรากลับมาได้เปรียบก่อนเกมสอง การเจอกันครั้งนี้แตกต่างจากคิงส์ คัพ เราต้องมาศึกษา 4 เกมที่พวกเขาเล่นในรายการนี้ว่าเป็นแบบไหน และหาแผนที่เหมาะที่จะเจอกับพวกเขา"

สำหรับทีมชาติไทย จะพบกับ มาเลเซีย ในเกมรอบรองชนะเลิศ นัดแรก วันเสาร์ที่ 7 ม.ค.66 ที่สนามกีฬาแห่งชาติบูกิตจาลิล เวลา 19.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทาง MCOT HD 30 และ T-Sports 7 รวมถึงช่องทางออนไลน์ที่แฟนเพจเฟซบุ๊ก กองสลากพลัส


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport