ผจก.เมียนมาเชื่อมั่นฝีมือ"โค้ชบุญเลิศ"ลุยฟุตซอลเอเชียนคัพ 2024

"เย วิน ตุน" ผจก.ทีมโต๊ะเล็กเมียนมา เผยมีเวลาเตรียมทีม 2 สัปดาห์ ฝ่ายบริหารมีความเชื่อมั่นในเทคนิคของโค้ชบุญเลิศ เจริญวงศ์ และการที่ได้ประชันกับยอดทีมอย่างฟุตซอลไทยในเอเอฟซี ฟุตซอล เอเชียนคัพ 2024 นักเตะเมียนมาอาจมีความตื่นเต้นน้อยลง เพราะเริ่มปรับเข้ากับสถานการณ์ได้แล้ว

ทีมฟุตซอลทีมชาติเมียนมา ภายใต้การนำทัพของ โค้ชบุญเลิศ เจริญวงศ์ กุนซือฟุตซอลชาวไทยที่คุมทีมเดินทางมาสู้ศึก เอเอฟซี ฟุตซอล เอเชียนคัพ 2024 ที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ ระหว่างวันที่ 17-28 เม.ย.67 โดยเมียนมา อยู่สายเอ ร่วมกับ ทีมฟุตซอลทีมชาติไทย , เวียดนาม และ จีน ซึ่งรายการนี้จะคัดเอา 4 ชาติได้สิทธิ์แข่งขันฟุตซอลโลก2024 รอบสุดท้ายที่อุซเบกิสถาน ระหว่างวันที่ 14 ก.ย. - 6 ต.ค.67

ทางด้าน เย วิน ตุน ผู้จัดการทีมฟุตซอลทีมชาติเมียนมา ให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อถึงการเดินทางมาแข่งขันที่ประเทศไทยในครั้งนี้ว่า 

"สำหรับที่จะมาแข่งขันเอเอฟซี ฟุตซอล เอเชียนคัพ 2024 ที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ เรามีเวลาเตรียมทีม 2 อาทิตย์ แต่ด้วยความโชคดีที่เรามีโอกาสลงทีมกับชาติต่างๆ ทำให้รู้เทคนิคต่างๆในการลงแข่งเพื่อเตรียมทีม ในนามของผู้จัดการทีมมีความเชื่อมั่นในโค้ชบุญเลิศ เจริญวงศ์ หัวหน้าผู้ฝึกสอนที่มีเทคนิคในการถ่ายทอดให้นักเตะทีมชาติเมียนมาได้พัฒนาฝีเท้ายิ่งๆขึ้นไป" 

"การที่อยู่ในสายแข่งขันสายเดียวกับทีมฟุตซอลทีมชาติไทยในฐานะเจ้าภาพ เรารู้อยู่แล้วว่าฟุตซอลทีมชาติไทยมีชื่อเสียงมากๆอยู่แล้ว อาจจะรู้สึกตื่นเต้นและกังวลเล็กน้อย แต่ถึงตอนนี้ก็อาจจะมีความตื่นเต้นน้อยลง เพราะการที่เราได้เจอกับทีมฟุตซอลทีมชาติไทยอยู่บ่อยครั้ง ก็อาจจะคุ้นเคยกับเทคนิคการเล่นของทีมไทยอยู่พอสมควร"


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport