สื่อดังอเมริกาใต้ ซื้อลิขสิทธิ์ฟุตซอลเอเชียนคัพที่ไทยยิงสดทั่วบราซิล

ฮือฮา สื่อดังอเมริกาใต้ Star+ ซื้อลิขสิทธิ์เอเอฟซี ฟุตซอลเอเชียนคัพ 2024 ที่ประเทศไทย เพื่อเตรียมถ่ายทอดสดทั่วบราซิล ทีมเบอร์ 1 ฟุตซอลโลกในขณะนี้ ด้าน มิเกล โรดริโก้ กุนซือฟุตซอลไทยวางหมากเตรียมทีมสำหรับเกมอุ่นเครื่องกับ คูเวต จันทร์ที่ 8 เม.ย.นี้ ในศึก Futsal Fever Charity Match ระบุการเจอคูเวตเป็นเหมือนการจำลองสถานการณ์ที่มีสิทธิ์ต้องเจอคู่แข่งจากอาหรับในรอบ 8 ทีมด้วย โดยก่อนเกม ฟุตซอลไทย กับ คูเวต มีเกมพิเศษ ทีม "โอ๊ต-ปราโมทย์" ปะทะ ทีม "ลีซอ-ธีรเทพ วิโนทัย" 15.00 น.

 ความเคลื่อนไหวของทีมฟุตซอลทีมชาติไทยที่เตรียมทีมสู้ศึก เอเอฟซี ฟุตซอล เอเชียนคัพ 2024 ที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพระหว่าง 17-28 เม.ย.67 โดยทีมฟุตซอลไทยภายใต้การนำทัพของ "บิ๊กทิน"สุทิน บัวตูม ผู้จัดการทีม พร้อมด้วย มิเกล โรดริโก้ กุนซือใหญ่ถูกจับเป็นทีมวางในสายเอ ต้องเจอกับ เวียดนาม , เมียนมา และ จีน ซึ่งรายการนี้จะคัดเอา 4 ชาติได้สิทธิ์แข่งขันฟุตซอลโลก2024 รอบสุดท้ายที่อุซเบกิสถาน ระหว่างวันที่ 14 ก.ย. - 6 ต.ค.67

 ล่าสุด มิเกล โรดริโก้ เฮดโค้ชฟุตซอลทีมชาติไทยได้เผยถึงเกมอุ่นเครื่องนัดต่อไปในช่วงโค้งสุดท้ายที่จะพบทีมชาติคูเวต ในศึก "Futsal Fever Charity Match" วันจันทร์ที่ 8 เม.ย.67 ว่า "เกมนี้ จะเป็นเกมที่มีประประโยชน์กับเรามาก เพราะการได้เล่นกับทีมจากตะวันออกกลาง จะทำให้เราได้ลองปรับใช้วิธีการเล่นต่างๆ ก่อนที่จะถึงรายการ เอเชียนคัพ ในเอเชียนคัพ หากเราเป็นแชมป์กลุ่ม ก็มีโอกาสที่จะได้เข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ไปพบทีมจากตะวันออกกลาง ไม่ว่าจะเป็น อิรัก หรือ ซาอุดีอาระเบีย ซึ่งมีวิธีการเล่นคล้ายกับ คูเวต ดังนั้น เกมอุ่นเครื่องนัดนี้ จะทำให้เราได้ประโยชน์อย่างยิ่ง"

 ขณะที่ความเคลื่อนไหวของชาติคู่แข่งร่วมสายของทีมฟุตซอลไทย อย่าง เมียนมา อันดับ 76 ของโลก ล่าสุดเมื่อวันศุกร์ที่ 5 เม.ย.67 บุญเลิศ เจริญวงศ์ เฮดโค้ชชาวไทยของทีมชาติเมียนมา ได้กล่าวถึงเป้าหมายในรายการเอเชียนคัพ 2024 ว่า "เป้าหมายในรายการนี้เราต้องการทำผลงานให้ดีที่สุดครับ เราจะลุ้นเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย การมาแข่งขันรายการนี้ ทางสมาคมฟุตบอลเมียนมาก็มีเงินอัดฉีดให้ครับ และหากเราสามารถเข้ารอบได้ ก็น่าจะมีเงินรางวัลเพิ่มมากขึ้น ซึ่งก็เป็นขวัญกำลังใจให้กับนักกีฬาในทีมครับ" 

 ทั้งนี้การแข่งขัน เอเอฟซี ฟุตซอล เอเชียนคัพ 2024 ที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ ระหว่าง 17-28 เม.ย.67 มีข่าวจากสื่อต่างประเทศระบุว่า Star+ สื่อดังแห่งทวีปอเมริกาใต้ได้มีการซื้อสัญญาณถ่ายทอดสดจากเอเอฟซีเพื่อถ่ายทอดสดไปทั่วประเทศบราซิล ที่ถือเป็นทีมอันดับ 1 ของแร้งกิ้งฟุตซอลโลกในขณะนี้่ด้วย โดยรายการนี้จะคัดเอา 4 ชาติจากทวีปเอเชียไปแข่งขันฟุตซอลโลก2024ที่อุซเบกิสถานต่อไป 

 สำหรับเกมอุ่นเครื่องของทีมฟุตซอลทีมชาติไทย พบ คูเวต ที่จะมีขึ้นในวันจันทร์ 8 เมษายน 2567 ที่ อินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก แข่งขันเวลา 18.00 น. ในก่อนเกมจะมีการแข่งขันคู่พิเศษการกุศล Futsal Fever Charity Match ทีม "โอ๊ต-ปราโมทย์" ปะทะ ทีม "ลีซอ-ธีรเทพ วิโนทัย" เวลา 15.00 น. ถ่ายทอดสดทางเฟซบุ๊ค,ยูทูป Futsal Thailand - ฟุตซอลไทยแลนด์ ตั๋วเข้าชมเกมสามารถซื้อทางออนไลน์แล้ววันนี้ทาง Ticketmelon https://www.ticketmelon.com/futsalthaileague/futsalfevercharitymatch บัตรราคา 200 ,300 และ 400 บาท รายได้หลังหักค่าใช้จ่ายงานนี้จะมอบให้กับมูลนิธิด้วยกันเพื่อคนพิการและสังคม และเครือข่ายศิลปะดนตรีคนพิการ(ศดพ.) โดยร่วมบริจาคเเเละซื้อบัตรเข้าชม โดยบัตรเข้าชมเป็นแบบ 1 Day Pass 1 ใบเข้าชมได้ทั้ง 2 คู่ เวลา 15.00 น. Futsal Fever Charity Match และเวลา 18.00 น. ฟุตซอลทีมชาติไทย อุ่นเครื่องพบ ทีมชาติคูเวต


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport