วิดมาร์ ตั้งเป้าพา เมลเบิร์น ซิตี้ เชือด บุรีรัมย์ ตีตั๋วลิ่วรอบน็อคเอาท์เอซีแอล

เมลเบิร์น ซิตี้ ตัวแทนจากออสเตรเลีย มีคิวลงทำศึกฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรเอเชีย รายการ เอเอฟซี แชมป์เปี้ยนส์ ลีก 2023-24 รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 4 ต้อนรับการมาเยือน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด โดยเจ้าถิ่นปัจจุบันลงสนามรายการนี้ไปแล้ว 3 เกมเก็บมา 7 แต้ม ส่วนทีมเยือนจากไทยลงสนามมา 3 เกม มี 3 แต้ม เกมนัดนี้ชัยชนะมีความสำคัญต่อทั้งสองทีมเพื่อโอกาสในการลุ้นเข้ารอบต่อไป

ออเรลิโอ วิดมาร์ อดีตผู้ฝึกสอนที่เคยคุมทัพในไทยลีกทั้ง ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด และ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ที่เพิ่งเข้ามารับงานคุมทัพเมลเบิร์น ซิตี้ เอฟซี เปิดเผยก่อนเกมดวล บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ว่า “เกมนี้เป็นการลงคุมทีมเป็นเกมแรกของผมในรายการเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ซึ่งตลอด 3 เกมที่ผ่านมา ทีมมีแนวทางการเล่นที่ดีอยู่แล้ว ผมก็จะเข้ามารักษามาตรฐานรูปแบบการเล่นที่ดีของทีมต่อไป รวมถึงจะทำให้นักเตะพัฒนา และทำผลงานให้ดีกว่าก่อนหน้านี้ยิ่ง ๆ ขึ้นไป”

“ต้องยอมรับว่าฟุตบอลไทย มีการพัฒนาไปค่อนข้างมาก มีนักเตะที่ประสบความสำเร็จจากการไปเล่นเจลีก ทั้งยังมีนักเตะที่มีคุณภาพมากมาย ซึ่งเกมนี้เราต้องยอมรับว่าเราก็เคารพคู่ต่อสู้ แต่เราก็จะเล่นฟุตบอลในแบบฉบับของเราที่เแข็งแกร่ง และทำผลงานมาได้ดีต่อเนื่อง ถ้าเราทำผลงานได้ดีเหมือนกับเกมที่เอาชนะ ซิดนีย์ เอฟซี มาได้ 2-0 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา เราก็มีโอกาสมากที่จะคว้าชัยในเกมนี้ เพื่อผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย ต่อไป”

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลเอเอฟซี แชมป์เปี้ยนส์ ลีก 2023-24 กลุ่ม เอช เมลเบิร์น ซิตี้  จะเปิดบ้านพบกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในวันที่ 8 พ.ย.66  เวลา 16.00 น.


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport