โทรุ โอนิกิ ถึงกับยกนิ้วชมเปาะ "เจ-ชนาธิป" ฟอร์มเปรี้ยงมาก

เมื่อศิษย์เก่ายิงประตูทีมเก่า โทรุ โอนิกิ บอก "เจ-ชนาธิป" เก่งขึ้นเยอะ ชี้เป็นผู้เล่นที่ไม่ควรได้บอลเยอะ เพราะเขาอันตรายแม้ในพื้นที่แคบ เขาก็พาบอลไปได้ ชมเปาะเกมฟรอนตาเล่ทุบบีจี ปทุมฯ ต้นสังกัดลูกทีมเก่า เล่นดีจริงๆ

 โทรุ โอนิกิ กุนซือใหญ่คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ได้ให้สัมภาษณ์หลังพาทีมเอาชนะ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด 4-2 ในศึกฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2023/24 โซนตะวันออก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ไอ นัดที่ 4 ที่สนามคาวาซากิ โทโดโรกิ สเตเดี้ยม ประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันอังคารที่ 7 พ.ย.ที่ผ่านมา

  โดยเฮดโค้ชชาวญี่ปุ่นวัย 49 ปี พูดถึงอดีตนักเตะเก่าอย่าง ชนาธิป สรงกระสินธ์ ที่โชว์ได้ยอดเยี่ยมในเกมนี้ว่า "หลังจบเกมได้พูดคุยกัน ได้คุยกันว่าเก่งนะ เก่งขึ้นตั้งเยอะเลย ชนาเล่นดีอยู่แล้ว หยุดบอลได้ เลี้ยงบอลได้ดี แม้เป็นนักเตะที่อาจไม่ได้ทำประตูได้เยอะ แต่สามารถเก็บบอลได้ตลอด"

  "แน่นอน ชนาเป็นผู้เล่นที่ไม่ควรได้บอลมาก เพราะแม้แต่ในพื้นที่แคบ เขาก็ยังไปได้ ในเกมวันนี้ ชนาถือว่าเป็นผู้เล่นที่สร้างความแตกต่างให้กับทีมได้พอสมควร สองประตูที่ทีมเราเสียไป ใจจริงก็พยายามปิดตายแล้วแต่ก็เอาไม่อยู่ ต้องยอมรับว่า ชนาเป็นผู้เล่นที่ดีจริงๆ"


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport