ทรู แบงค็อกฯ ขอเผด็จศึกคิตฉี เก็บ 3 แต้ม การันตีเข้ารอบบอลถ้วยเอซีแอล

"แข้งเทพ" ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ประกาศก้อง ขอคว้าชัยนัดที่ 4 ด้วยการเอาชนะ คิตฉี เอสซี จากฮ่องกง เพื่อสร้างประวัติศาสตร์ให้สโมสรและเพื่อเป้าหมายเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายต่อไป ในศึก เอเอฟซี เเชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่สี่ วันที่ 8 พ.ย. 2566 ของกลุ่มเอฟ งช่อง TrueSport2 (667) ยิงสด เวลา 19.00 น.(ตามเวลาประเทศไทย)

ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด - คิตฉี เอสซี

 การแข่งขันฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2023/24 รอบแบ่งกลุ่ม โซนตะวันออก ประจำวันพุธที่ 8 พ.ย.2566  กลุ่มเอฟ นัดที่ 4 เวลา 19.00 น.(ตามเวลาประเทศไทย) "แข้งเทพ" ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูงที่มี 9 คะแนน จาก 3 นัด มีคิวเปิดบ้านสนามทรู สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ คิตฉี เอสซี ทีมจากฮ่องกงพรีเมียร์ลีก ทีมบ๊วยของตารางที่ยังไม่มีคะแนนแพ้รวดจาก 3 นัดที่ลงสนาม ผลงานเกมแรกที่เจอกันใน เมื่อวันที่ 25 ต.ค. 66 คิตฉี เอสซี  แพ้ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด  1-2 ถ่ายทอดสดทางช่อง TrueSport2 (667) 

 "โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน กุนซือใหญ่ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด โดยผลงานทีมคว้าชัยชนะ 10 นัดติดต่อกันรวมทุกรายการและในรายการนี้หากเก็บชัยชนะได้อีกจะสร้างสถิติเป็นทีมแรกจากประเทศไทยที่ชนะรวด 4 นัดติดต่อกันในถ้วยเอเชีย เกมนี้ "แข้งเทพ" จะไม่มีบาสเซล จราดี้ ที่ติดโทษแบนจากใบแดงจากเกมที่ผ่านมา รวมถึงจะไม่มี รุ่งรัฐ ภูมิจันทึก และ ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ ที่มีอาการบาดเจ็บ อีกทั้งต้องเช็คความฟิตของ มาห์มูด เอด และ ทศวรรษ ลิ้มวรรณเสถียร ว่าจะพร้อมลงสนามเกมนี้หรือไม่ ส่วนที่เหลือพร้อมลงสนาม ไม่ว่าจะเป็น ปกเกล้า อนันต์ ,วิลเล่น โมต้า, ปฏิวัติ คำไหม, พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา, เอเวอร์ตัน, มานูเอล ทอม เบียร์ห ,นิติพงษ์ เสลานนท์

 ด้าน คิม ด็อง-จิน กุนซือใหญ่ของทีมคิตฉี เอสซี ในเกมลีก 2 นัดล่าสุดชนะมารวด เรียกว่ากลับมามีโชว์ที่ดีอีกครั้ง แต่จะไม่มีตัวรุกอย่าง จูนินโญ่ โซอาเรส และ อเล็กซานดา ดามเชฟสกี้ ในเกมนี้เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บ ส่วนที่เหลือพร้อมลงสนามไม่ว่าจะเป็น มิคาเอล เซเวโร่ เพลย์เมกเกอร์บราซิลที่เพิ่งจะยิงแฮตทริกในเกมลีก ยาค็อบ ยานต์สเชอร์ กองหน้าตัวเก๋าวัย 34 ปี อดีตทีมชาติออสเตรียชุดยูโร 2016 รุสลัน มินกาซอฟ จรวดทางเรียบทีมชาติเติร์กเมนิสถาน 

 ส่วนผลงาน 5 นัดหลังสุดของสองทีมคิตฉี เอสซี : ชนะ ซัมซุยโป 5-1 , ชนะ รีซอร์ส แคปปิตอล 7-0, แพ้ ฮ่องกง เรนเจอร์ส 2-3 (สนามกลาง), แพ้ไลอ้อน ซิตี้ เซเลอร์ส 1-2 , ชนะ ไถ่จง 6-2 ส่วน ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด : ชนะ ราชบุรี เอฟซี 3-1 , ชนะ นครศรี ยูไนเต็ด 1-0 , ชนะลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด 2-1 , ชนะ ชุนบุค ฮุนได มอเตอร์ส 3-2 , ชนะ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด 2-0 และสถิติการพบกันของทั้ง 2 ทีม เคยเจอกัน 1 ครั้ง เมื่อวันที่ 25 ต.ค.66 คิตฉี เอสซี  แพ้ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด  1-2

 สำหรับโปรแกรม เอเอฟซี เเชมเปี้ยนส์ลีก 2023/24 รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่สี่ ของกลุ่มเอฟ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เปิดบ้านพบ คิตฉี เอสซี ในวันพุธที่ 8 พฤศจิกายน 2566 เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดทาง TrueSport2 (667)


ที่มาของภาพ : 傑志 Kitchee
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport