บีจี ปทุมฯ จัดเต็มส่ง"ชนาธิป"ชูโรงลงปะทะทีมเก่า ฟรอนตาเล่ ศึกเอซีแอล

บีจี ปทุม ยูไนเต็ด จัดเต็มแบบไม่มีอะไรจะเสีย พร้อมส่ง "เจ-ชนาธิป" ลงปะทะทีมเก่าคาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ในรังโทโดโรกิ สเตี้ยม โดยทัพ "เดอะ แรบบิท" บังคับต้องซิว 3 แต้มให้ได้สถานเดียวเพื่อต่อลมหายใจ หากปราชัยการันตีร่วงตกรอบทันที โดยช่อง True Sport 2 รับหน้าที่ยิงสดให้แฟนบอลได้รับชม 5 โมงเย็น

การแข่งขันฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2023/24 ประจำวันอังคารที่ 7 พ.ย.2566 เป็นเกมรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ไอ นัดที่ 4 ที่สนามคาวาซากิ โทโดโรกิ สเตเดี้ยม ประเทศญี่ปุ่น เวลา 17.00 น. เป็นเกมคู่ระหว่าง คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ทีมจ่าฝูงที่มี 9 แต้ม จาก 3 นัด เปิดบ้านรับมือ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 4 ที่ลงเตะ 3 นัด ยังไม่มีคะแนน ถ่ายทอดสดทาง True Sport 2 ช่อง 667

ความพร้อมของเจ้าถิ่นคาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ที่มี "โทรุ โอนิกิ" คุมทัพ เกมล่าสุดลงเตะในศึกเจลีก 2023 นัดที่ 31 เมื่อวันที่ 29 ต.ค.2566 ไปเยือนเสมอ คาชิว่า เรย์โซล 1-1 แต่ผลงานในเวทีถ้วยสโมสรเอเชียฟอร์มสุดร้อนแรง ซึ่งหากเกมนี้พวกเขาเก็บชัยชนะได้ จะตีตั๋วผ่านเข้าสู่รอบน็อคเอ้าท์อย่างเป็นทางการ

โดยเกมนี้กุนซือชาวญี่ปุ่นวัย 49 ปี พร้อมจัดทัพใหญ่หลังลูกทีมได้พักมา 8 วันเต็มๆ นำทัพโดย อากิฮิโระ อิเอนากะ, ยาสุโตะ วากิซากะ, เคนโตะ ทาจิบานาดะ, เรียวเฮอิ โนโบริซาโตะ, มิกิ ยามาเนะ, มาซินโญ่ ส่วนหน้าเป้าเกมที่แล้วใช้ เลอันโดร ดามิเยา แต่เกมนี้อาจเป็นทาง บาเฟติมบี้ โกมิส หัวหอกจอมเก๋าวัย 38 ปี ลงประจำการล่าตาข่าย

ด้านทีมเยือนบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ที่มี "โค้ชธง" ธงชัย สุขโกกี คุมทัพ เกมล่าสุดลงเตะในฟุตบอลถ้วย "ช้าง เอฟเอ คัพ 2023/24" รอบ 64 ทีมสุดท้าย เมื่อวันพุธที่ 1 พ.ย.2566 ไปเยือนชนะ พัทยา ยูไนเต็ด ทีมจากไทยลีก 2 ด้วยสกอร์ 1-0 แต่สถานการณ์ของทีมเวทีถ้วยสโมสรเอเชียไม่ดีนัก แม้ยังมีโอกาสเข้ารอบแต่บังคับต้อง 3 แต้มเกมนี้สถานเดียว หากไม่มีคะแนนจะการันตีร่วงตกรอบแบ่งกลุ่มทันที

โดยเกมนี้กุนซือชาว จ.พระนครศรีอยุธยา วัย 50 ปี แม้จะขาด 2 ตัวหลักทั้ง ธีรศิลป์ แดงดา กับ เรนาโต้ เคลิช ที่บาดเจ็บอยู่ แต่ยังพร้อมส่งชุดดีสุดลงสนามแน่นอน นำทัพโดย ชนาธิป สรงกระสินธ์ เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่ง ที่จะลงดวลทีมเก่าอีกครั้ง เช่นเดียวกับ สารัช อยู่เย็น ที่หายป่วยลงซ้อมกับทีมได้แล้วพร้อมคุมแดนกลาง ส่วนแดนหน้ามีทั้ง อิกอร์ เซอร์เกเยฟ รวมทั้ง ดานิโล่ อัลเวส ที่พร้อมลงซัลโวตาข่าย

สำหรับทั้งสองทีมเจอกันไปในเกมนัดที่ 3 วันที่ 24 ต.ค.2566 ที่สนามปทุมธานี สเตเดี้ยม ปรากฏว่า บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เปิดบ้านแพ้ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ 2-4 โดยยอดทีมจากญี่ปุ่นได้ 4 ประตูจาก ไดยะ โทโนะ, เคนโตะ ทาจิบานาดะ, มาซินโญ่, ทาคูมะ โอมินามิ ส่วนฝั่งทัพ "เดอะ แรบบิท" ได้ 2 ลูกจาก อิกอร์ เซอร์เกเยฟ กับ วิคเตอร์ คาร์โดโซ่


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport