"บุ๊ค-เอกนิษฐ์" ร่วมซ้อมสุดเข้มข้นก่อนประเดิมอุ่นแมตช์แรก 21 ม.ค.นี้

เอกนิษฐ์ ปัญญา ปักหลักฟิตร่างกายซ้อมเข้มเช้า-เย็นวันที่ 3 กับต้นสังกัดอุราวะ เรดส์ ก่อนมีแมตช์ลงเตะอุ่นเครื่องปรีซีซั่นนัดแรกที่โอกินาว่า ปะทะ โอกินาว่า เอสเฟา วันอาทิตย์ที่ 21 มกราคมนี้

 ความเคลื่อนไหวของสโมสรอุราวะ เรดส์ ทีมยักษ์ใหญ่ของประเทศญี่ปุ่น เจ้าของแชมป์เจลีก 1 สมัย ภายใต้การคุมทีมของ "มาธิอัส ฮอกโม" และต้นสังกัดของ "บุ๊ค" เอกนิษฐ์ ปัญญา ที่กำลังเดินหน้าเตรียมความพร้อมช่วงปรีซีซั่นอยู่ที่จังหวัดโอกินาว่า ทางตอนใต้สุดของประเทศญี่ปุ่น ก่อนสู้ศึกฤดูกาลใหม่ 2024 ที่จะเปิดฉากในวันที่ 23 กุมภาพันธ์นี้

  ล่าสุด เมื่อวันศุกร์ที่ 19 มกราคม 2567 พลพรรค "ปีศาจแดงแห่งเอเชีย" ทีมพันธมิตรลูกหนังเมืองทอง ยูไนเต็ด ลงฝึกซ้อมต่อเนื่องเป็นวันที่ 3  ณ แคมป์เก็บตัวโอกินาว่า เช่นเดียวกับ "บุ๊ค-เอกนิษฐ์" ที่ลงฝึกซ้อมกับทีมอย่างมุ่งมั่นตั้งใจเช่นกัน โดยช่วงเช้าทีมงานสต๊าฟฟ์โค้ชได้ให้นักเตะทดสอบจิตใจ พร้อมกับมีการออกกำลังกายแบบคาร์ดิโอด้วย จากนั้นลงซ้อมต่อในช่วงเย็นเพื่อเตรียมพร้อมก่อนลงสนามลับแข้งนัดแรกในวันอาทิตย์นี้

 ทั้งนี้ ทัพ "ปีศาจแดงแห่งเอเชีย" มีคิวลงสนามอุ่นเครื่อง 4 เกมที่โอกินาว่า ประกอบด้วย วันที่ 21 ม.ค. พบ โอกินาว่า เอสเฟา เวลา 12.00 น., วันที่ 25 ม.ค. พบ เวกัลตะ เซนได เวลา 12.00 น., วันที่ 2 ก.พ. พบ นาโกย่า แกรมปัส เวลา 11.00 น. และวันที่ 6 ก.พ. พบ ซางัน โทสุ เวลา 09.00 น.

 สำหรับ อุราวะ เรดส์ มีโปรแกรมลงประเดิมนัดเปิดสนามในศึกฟุตบอลเจลีก 1 ฤดูกาล 2024 ไปเยือน ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า ในวันอาทิตย์ที่ 25 ก.พ.2567 ที่สนามเอดิออน พีซ วิง ฮิโรชิม่า สเตเดี้ยม ส่วนเวลาแข่งขันฝ่ายจัดจะประกาศให้ทราบอีกครั้ง


ที่มาของภาพ : Urawa Red Diamonds
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport