ซัปโปโร ปล่อยภาพ "สุภโชค" สวมชุดแข่งใหม่ ชวนแฟนบอลเชียร์ทีมชาติไทย

คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ปล่อยภาพ สุภโชค สารชาติ ถ่ายแบบกับยูนิฟอร์มใหม่ที่เตรียมใช้ล่าความสำเร็จในฤดูกาล 2024 พร้อมชวนแฟนบอลฮอกไกโด ร่วมเชียร์ "เจ้าเช็ค" ที่ไปรับใช้ทีมชาติไทย บู๊ศึกเอเชียน คัพ 2023 ที่กาตาร์ ในเวลานี้

สโมสรฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมดังแห่งศึกเจลีก ประเทศญี่ปุ่น ภายใต้การคุมทีมของ "มิช่า" มิไฮโล เปโตรวิช ที่กำลังตั้งแคมป์ฝึกซ้อมช่วงปรีซีซั่นที่จังหวัดโอกินาว่า ทางตอนใต้สุดของประเทศญี่ปุ่นไปจนถึงวันที่ 10 กุมภาพันธ์ ก่อนจะย้ายไปตั้งแคมป์ที่จังหวัดคุมาโมโตะ ในวันที่ 14 กุมภาพันธ์นี้

ล่าสุด เว็บไซต์หลักอย่างเป็นทางการของทัพ "นกเค้าแมวแดนเหนือ" จัดการปล่อยภาพ "เช็ค" สุภโชค สารชาติ แนวรุกตัวเก่งของทีม กับชุดแข่งขันใหม่สุดสวย ที่เตรียมใช้สำหรับการสู้ศึกตลอดฤดูกาลใหม่ 2024 ที่จะเริ่มเปิดฉากในวันที่ 23 กุมภาพันธ์นี้

นอกจากนี้ สโมสรยังมีการชวนแฟนบอลซื้อแพ็คเกจ เพื่อชมการถ่ายทอดสดฟุตบอลเอเอฟซี เอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ ผ่านช่อง DAZN ในราคา 2,250 เยน (ประมาณ 545 บาท) เพื่อร่วมเชียร์นักเตะของทีมอย่าง สุภโชค สารชาติ ที่เวลานี้กำลังรับใช้ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ในทัวร์นาเมนต์ดังกล่าวอีกด้วย

สำหรับโปรแกรม 2 นัดสุดท้ายในรอบแบ่งกลุ่ม ทีมชาติไทย จะพบ โอมาน ในวันอาทิตย์ที่ 21 มกราคม 2567 ที่สนามอับดุลลาห์ บิน คาลิฟา สเตเดี้ยม เวลา 21.30 น. และปิดท้ายพบ ซาอุดิอาระเบีย ในวันพฤหัสบดีที่ 25 มกราคม 2567 เวลา 22.00 น. ที่สนามเอดูเคชั่น ซิตี้ สเตเดี้ยม เวลา 22.00 น. โดยแฟนบอลชาวไทยติดตามการถ่ายทอดสดได้ทาง PPTV HD ช่อง 36 และช่อง T Sports 7


ที่มาของภาพ : Hokkaido Consadole Sapporo
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport