"บุ๊ค-เอกนิษฐ์" ลงซ้อมมื้อท้ายที่ไซตามะก่อนร่วมทัพอุราวะไปแคมป์เก็บตัวโอกินาว่า

อุราวะ เรดส์ ปล่อยภาพ เอกนิษฐ์ ปัญญา ลงซ้อมครั้งสุดท้ายที่ไซตามะ ก่อนร่วมทัพ "ปีศาจแดงแห่งเอเชีย" บินลงใต้แดนอาทิตย์อุทัย ไปตั้งแคมป์เก็บตัวซ้อมปรีซีซั่นที่โอกินาว่าวันอังคารที่ 17 มกราคมนี้ เตรียมพร้อมสู้ศึกฤดูกาลใหม่ 2024

 ความเคลื่อนไหวของสโมสรอุราวะ เรดส์ ทีมยักษ์ใหญ่ของประเทศญี่ปุ่น เจ้าของแชมป์เจลีก 1 สมัย ภายใต้การคุมทีมของ "มาธิอัส ฮอกโม" และต้นสังกัดของ "บุ๊ค" เอกนิษฐ์ ปัญญา ที่กำลังเดินหน้าเตรียมความพร้อมช่วงปรีซีซั่นก่อนสู้ศึกฤดูกาลใหม่ 2024 ที่จะเปิดฉากในวันที่ 23 กุมภาพันธ์นี้

 ล่าสุด เมื่อวันอังคารที่ 16 ม.ค.2567 ที่สนามอุราวะ โอฮาระ เทรนนิ่งกราวน์ พลพรรค "ปีศาจแดงแห่งเอเชีย" ทีมพันธมิตรลูกหนังเมืองทอง ยูไนเต็ด ลงฝึกซ้อมต่อเนื่องช่วงปรีซีซั่น โดยสโมสรได้ปล่อยภาพการซ้อมและมี "บุ๊ค" เอกนิษฐ์ ปัญญา ดาวเตะชาวไทยวัย 24 ปี  ได้ปักหลักลงซ้อมกับทีมอย่างมุ่งมั่นเช่นกัน  เป็นวันสุดท้ายที่จะลงซ้อมกันที่ไซตามะ 

 ทั้งนี้ ขุนพล "ปีศาจแดงแห่งเอเชีย" เตรียมออกเดินทางบินไปเก็บตัวตั้งแคมป์กันที่จังหวัดโอกินาว่า ทางตอนใต้สุดของประเทศญี่ปุ่น ตั้งแต่วันพุธที่ 17 มกราคมเป็นต้นไป จนถึงวันอังคารที่ 6 กุมภาพันธ์ 2567 ร่วมทีมก่อนกลับมาฝึกซ้อมอีกครั้งที่ไซตามะ นอกจากนี้ยังมีกำหนดวางโปรแกรมอุ่นเครื่องก่อนเปิดฉากในซีซั่นใหม่อีกด้วย

 สำหรับ อุราวะ เรดส์ มีโปรแกรมลงประเดิมนัดเปิดสนามในศึกฟุตบอลเจลีก 1 ฤดูกาล 2024 ไปเยือน ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า ในวันอาทิตย์ที่ 25 ก.พ.2567 ที่สนามเอดิออน พีซ วิง ฮิโรชิม่า สเตเดี้ยม ส่วนเวลาแข่งขันฝ่ายจัดจะประกาศให้ทราบอีกครั้ง


ที่มาของภาพ : Urawa Red Diamonds
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport