เปลี่ยนบรรยากาศ! อุราวะ เรดส์ ยกพลตั้งแคมป์ที่โอกินาว่า3วีกก่อนลุยเจลีก2024

อุราวะ เรดส์ ปล่อยคลิป เอกนิษฐ์ ปัญญา พร้อมเพื่อนร่วมทีม ยกพลเก็บตัวโอกินาว่า ไปตั้งแคมป์ซ้อมปรีซีซั่น 3 สัปดาห์เต็ม เตรียมพร้อมล่าความสำเร็จฤดูกาลใหม่ 2024 โดย "ปีศาจแดงแห่งเอเชีย" มีคิวเปิดสนามศึกเจลีกวันที่ 25 กุมภาพันธ์ไปเยือน ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า

ความเคลื่อนไหวของสโมสรอุราวะ เรดส์ ทีมยักษ์ใหญ่ของประเทศญี่ปุ่น เจ้าของแชมป์เจลีก 1 สมัย ภายใต้การคุมทีมของ "มาธิอัส ฮอกโม" และต้นสังกัดของ "บุ๊ค" เอกนิษฐ์ ปัญญา ที่กำลังเดินหน้าเตรียมความพร้อมช่วงปรีซีซั่นก่อนสู้ศึกฤดูกาลใหม่ 2024 ที่จะเปิดฉากในวันที่ 23 กุมภาพันธ์นี้

ล่าสุด เมื่อวันพุธที่ 17 มกราคม 2567 เหล่านักเตะ "ปีศาจแดงแห่งเอเชีย" ทีมพันธมิตรลูกหนังเมืองทอง ยูไนเต็ด ออกเดินทางมุ่งจากไซตามะ มุ่งสู่จังหวัดโอกินาว่า ทางตอนใต้สุดของประเทศญี่ปุ่น เพื่อไปเก็บตัวฝึกซ้อมช่วงปรีซีซั่นระหว่างวันพุธที่ 17 มกราคม จนถึงวันอังคารที่ 6 กุมภาพันธ์ 

โดยการเดินทางไปในครั้งนี้มีภาพของ "บุ๊ค" เอกนิษฐ์ ปัญญา ดาวเตะชาวไทยวัย 24 ปี ร่วมเดินทางไปกับทีมด้วย รวมถึง "มิวซัง" นริศ จำปาลี ล่ามส่วนตัวที่ตาม "เจ้าบุ๊ค" ไปด้วยเช่นกัน โดยอุราวะ เรดส์ นอกเหนือจากการไปฝึกซ้อมแล้ว ยังวางโปรแกรมลงอุ่นเครื่องที่โอกินาว่าด้วย

สำหรับ อุราวะ เรดส์ มีโปรแกรมลงประเดิมนัดเปิดสนามในศึกฟุตบอลเจลีก 1 ฤดูกาล 2024 ไปเยือน ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า ในวันอาทิตย์ที่ 25 ก.พ.2567 ที่สนามเอดิออน พีซ วิง ฮิโรชิม่า สเตเดี้ยม ส่วนเวลาแข่งขันฝ่ายจัดจะประกาศให้ทราบอีกครั้ง


ที่มาของภาพ : Urawa Red Diamonds
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport