"บุ๊ค-เอกนิษฐ์" พร้อมช่วย อุราวะ เรดส์ ลงเกมอุ่นปรีซีซั่น 4 แมตช์ที่โอกินาว่า

อุราวะ เรดส์ กางแผนลงเตะอุ่นเกือก 4 นัดในแคมป์ปรีซีซั่นที่โอกินาว่า โดยสโมสรวางคิวอุ่นกับ โอกินาว่า เอสเฟา, เวกัลตะ เซนได และ 2 ทีมจากลีกสูงสุดอย่าง นาโกย่า แกรมปัส และซางัน โทสุ โดย "บุ๊ค" เอกนิษฐ์ ปัญญา ร่วมเดินทางไปกับทีมด้วย

หลังจากที่สโมสรอุราวะ เรดส์ ทีมยักษ์ใหญ่ของประเทศญี่ปุ่น เจ้าของแชมป์เจลีก 1 สมัย ภายใต้การคุมทีมของ "มาธิอัส ฮอกโม" และต้นสังกัดของ "บุ๊ค" เอกนิษฐ์ ปัญญา ที่กำลังเดินหน้าเตรียมความพร้อมช่วงปรีซีซั่นอยู่ที่จังหวัดโอกินาว่า ทางตอนใต้สุดของประเทศญี่ปุ่น ก่อนสู้ศึกฤดูกาลใหม่ 2024 ที่จะเปิดฉากในวันที่ 23 กุมภาพันธ์นี้

 ล่าสุด พลพรรค "ปีศาจแดงแห่งเอเชีย" ทีมพันธมิตรลูกหนังเมืองทอง ยูไนเต็ด ได้ออกมาประกาศวางคิวลงสนามอุ่นเครื่อง 4 เกมที่โอกินาว่า โดยกำหนดการลับแข้งทีมของ "บุ๊ค-เอกนิษฐ์" ประกอบด้วย วันที่ 21 ม.ค. พบ โอกินาว่า เอสเฟา เวลา 12.00 น., วันที่ 25 ม.ค. พบ เวกัลตะ เซนได เวลา 12.00 น., วันที่ 2 ก.พ. พบ นาโกย่า แกรมปัส เวลา 11.00 น. และวันที่ 6 ก.พ. พบ ซางัน โทสุ เวลา 09.00 น.

 ทั้งนี้ การเดินทางมาเก็บตัวได้มีแฟนบอลที่โอกินาว่า ให้การต้อนรับนักเตะอุราวะ เรดส์ อย่างอบอุ่น รวมถึงมีการนำเยาวชนโอกินาว่า มาร่วมกิจกรรมฝึกฟุตบอลกับนักเตะ "ปีศาจแดงแห่งเอเชีย" ด้วย เพื่อให้เด็ก ๆ ได้รับประสบการณ์จากนักฟุตบอลอาชีพ รวมทั้งการได้ใกล้ชิดกับผู้เล่นที่เป็นขวัญใจอีกด้วย

 สำหรับ อุราวะ เรดส์ มีโปรแกรมลงประเดิมนัดเปิดสนามในศึกฟุตบอลเจลีก 1 ฤดูกาล 2024 ไปเยือน ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า ในวันอาทิตย์ที่ 25 ก.พ.2567 ที่สนามเอดิออน พีซ วิง ฮิโรชิม่า สเตเดี้ยม ส่วนเวลาแข่งขันฝ่ายจัดจะประกาศให้ทราบอีกครั้ง


ที่มาของภาพ : เครดิตภาพ : Urawa Red Diamonds
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport