อุราวะ เรดส์จัดงานขอบคุณผู้สนับสนุนลั่นเป้าพาทีมคว้าแชมป์เจลีก 2024

อุราวะ เรดส์ ทีมพันธมิตรลูกหนังเมืองทอง ยูไนเต็ด และต้นสังกัด "บุ๊ค-เอกนิษฐ์" จัดงานขอบคุณผู้สนับสนุนซึ่งถือเป็นหนแรกในรอบกว่า 4 ปี ที่มีมีตติ้งนี้ เนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 ที่แพร่ระบาดไปทั่วทุกหย่อมหญ้า พร้อมวางเป้าคว้าแชมป์เจลีก 2024 ให้ได้

 เมื่อค่ำคืนวันจันทร์ที่ 15 ม.ค.ที่ผ่านมา สโมสรอุราวะ เรดส์ ได้จัดงานขอบคุณผู้สนับสนุนและผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับสโมสรจากเมืองไซตามะ โดยนี่คือครั้งแรกในรอบ 4 ปี ที่งานนี้ถูกจัดขึ้นมาสืบเนื่องจากสถานการณ์ไวรัสโคโรน่า (โควิด) ระบาด ซึ่งครั้งนี้มีผู้มีส่วนเกี่ยวข้องเข้าร่วมถึง 328 คนด้วยกัน 

 ภายในงานขอบคุณผู้สนับสนุน คับคั่งไปด้วยเหล่าผู้บริหารของสโมสรที่ ไม่ว่าจะเป็น คุณมาโกโตะ ทากุจิ ประธานสโมสรฯ, คุณเซอิจิ อิซึมิซาวะ (ซีอีโอ มิตซูบิชิ เฮฟวี่ อินดัสตรี่ส์) และยังมี มาธิอัส ฮอกโม กุนซือคนใหม่ที่มาร่วมงานด้วย นอกจากนี้เป้าหมายของทัพ "ปีศาจแดงแห่งเอเชีย" ยังเผยเป้าหมายในซีซั่น 2024 ว่าจะพยายามคว้าแชมป์ เจลีก ให้ได้

 ขณะที่เหล่านักเตะที่มาร่วมในงานดังกล่าวมีทั้ง ชูซากุ นิชิคาวะ, ทาคาฮิโระ เซกิเนะ, โยชิโอะ โคอิซึมิ, โชยะ นากาจิมะ, อเล็กซานเดอร์ โชลซ์, มาริอุส ฮอยบราเท่น, ฮิโรกิ ซากาอิ, อัตสึกิ อิโตะ, ชินโซ โคโรกิ,  เคน อิวาโอะ ฯลฯ เป็นต้น

 คุณมาโกโตะ ทากุจิ ประธานสโมสรอุราวะ เรดส์ เป็นตัวแทนนำกล่าวสุนทรพจน์ในงาน โดยเริ่มด้วยการกล่าวแสดงความเสียใจถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในช่วงปีใหม่ของประเทศญี่ปุ่นบนคราบสมุทรโนโตะ และตามด้วยการขอบคุณผู้สนับสนุนกับผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องทุกท่านจากเมืองไซตามะที่คอยผลักดันตลอดปีที่ผ่านมา ซึ่งการลงสนามในปฎิทิน 60 นัด ในปีเดียวนั้นถือว่าเป็นสิ่งที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนในประวัติศาสตร์สโมสรอุราวะ เรดส์

 ท่านประธานยังกล่าวไปถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในเกม เอ็มเพอเรอร์ส คัพ ของแฟนบอลเมื่อปีที่ผ่านมา และให้คำมั่นว่าเหตุการณ์แบบนี้จะไม่เกิดขึ้นอีกกับสโมสรของเราอย่างแน่นอน โดยหลังจากนั้นได้มีการแสดงเป้าหมายชัดเจนของปีนี้ในการแต่งตั้งกุนซือใหม่ว่าจะครองแชมป์เจลีกให้ได้เป็นสมัยที่ 2 ในประวัติศาสตร์ของสโมสร 

 ด้าน มาธิอัส ฮอกโม กุนซือใหญ่ของทีม กล่าวว่า "เป็นเกียรติอย่างสูงที่ได้มารับงานคุมทัพสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดและมีประวัติศาสตร์อันยาวนานแห่งนี้ เราได้ทำการเริ่มฝึกซ้อมเป็นเวลา 2 วันแล้ว ซึ่งเห็นได้ชัดว่านักเตะของเรามีศักยภาพ, และการที่จะทำให้พวกเขาไปถึงระดับนานาชาติได้นั้น แรงสนับสนุนจากสปอนเซอร์ทุกคนก็สำคัญไม่แพ้กันเพราะการมีพาร์ทเนอร์กับแฟนบอลที่ยอดเยี่ยมนั้นจะส่งผลไปถึงผลงานที่แข็งแกร่งตามไปด้วย"

 นอกจากนี้กุนซือชาวนอร์เวย์ยังได้กล่าวถึงการพบปะกับเอกอัครราชทูตนอร์เวย์ในช่วงที่ดำเนินเรื่องให้เขามาทำงานที่ญี่ปุ่น และมองว่านี่คือโอกาสอันดีที่จะได้กระชับความสัมพันธ์ระหว่างประเทศนอร์เวย์และประเทศญี่ปุ่นให้แน่นแฟ้นมากยิ่งขึ้นไปด้วย

 สำหรับ อุราวะ เรดส์ มีโปรแกรมลงประเดิมนัดเปิดสนามในศึกฟุตบอลเจลีก 1 ฤดูกาล 2024 ไปเยือน ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า ในวันอาทิตย์ที่ 25 ก.พ.2567 ที่สนามเอดิออน พีซ วิง ฮิโรชิม่า สเตเดี้ยม ส่วนเวลาแข่งขันฝ่ายจัดจะประกาศให้ทราบอีกครั้ง


ที่มาของภาพ : Urawa Red Diamonds
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport