ต้องดีกว่าเดิม! "เช็ค-สุภโชค" วางเป้าซีซั่นหน้า ชมเมืองทองสู้ซัปโปโรได้สนุก

สุภโชค สารชาติ ดาวเตะของฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ออกมาให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าว SIAMSPORT หลังพาทีมเสมอกับ เมืองทอง ยูไนเต็ด 1-1 ในศึกฟุตบอล "ไทยประกันชีวิต เจลีก เอเชีย ชาลเลนจ์ 2023/24 พาวเวอร์ดบาย เมจิ ยาสึดะ" ที่สนามธันเดอร์โดม สเตเดี้ยม เมื่อวันเสาร์ที่ 9 ธ.ค.ที่ผ่านมา

แนวรุกวัย 25 ปี กล่าวว่า "ดีใจครับที่ได้กลับมาเล่นที่ประเทศไทยอีกครั้ง และได้มาเจอทีมเมืองทอง ยูไนเต็ดด้วย ซึ่งต้องชื่นชมเมืองทองที่เล่นได้ดีมาก ๆ ผมว่ามาตรฐานของทีมเมืองทองเขาเล่นได้ดี เขามาสู้กับทีมของเราได้ดีมากจริง ๆ ต้องชื่นชมครับ"

"ถ้าพูดถึงฟอร์มส่วนตัวถือว่าพอใจในระดับหนึ่ง แต่ผลงานของทีมก็อาจจะไม่ได้พอใจขนาดนั้น แต่ก็ถือว่าเป็นการเริ่มต้นปีแรกที่ถือว่าโอเค ในซีซั่นหน้าผมก็เหมือนเดิม พยายามรักษามาตรฐานของตัวเองให้ได้แบบนี้ในฤดูกาลหน้า เพื่อเป้าหมายของแฟนบอลซัปโปโรด้วยครับ" "เจ้าเช็ค" กล่าวปิดท้าย

สำหรับ สุภโชค สารชาติ ฝากผลงานในปี 2023 กับ ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ไปทั้งหมด 30 นัดรวมทุกรายการ (1,510 นาที) ยิงไป 9 ประตู กับ 2 แอสซิสต์ โดย "เจ้าเช็ค" เป็นรองดาวซัลโวของทีมในศึกฟุตบอลเจลีก 1 ยิงไป 7 ประตู เป็นรองเพียง ยูยะ อาซาโนะ ดาวเตะวัย 26 ปี ที่ทำไป 12 ประตู


ที่มาของภาพ : SIAMSPORT
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport