คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ไม่หวั่นสภาพอากาศร้อนมั่นใจเกมนี้ไม่แพ้เมืองทองฯ

มาซารุ โอกิตะ ผช.โค้ชคอนซาโดเล่ ซัปโปโร มั่นใจพาทีมทุบเมืองทอง ยูไนเต็ด ได้แน่นอน ยันไม่หวั่นแม้สภาพอากาศที่ร้อน รวมถึงนักเตะที่ยกมาไม่ฟูลทีม เชื่อเกมนี้จะเป็นแรงบันดาลใจให้กับเยาวชนไทยที่ฝันอยากไปเล่นเจลีกในอนาคต

 เมื่อวันศุกร์ที่ 8 ธันวาคม 2566 ที่ห้องแถลงข่าวภายในสนามธันเดอร์โดม สเตเดี้ยม ได้มีงานแถลงข่าวความพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอลรายการพิเศษ "ไทยประกันชีวิต เจลีก เอเชีย ชาลเลนจ์ 2023/24 พาวเวอร์ดบาย เมจิ ยาสึดะ" ระหว่าง เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่ของเมืองไทย เปิดรังดวล ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมชั้นนำแห่งศึกเจลีก ที่จะฟาดแข้งในวันเสาร์ที่ 9 ธันวาคมนี้

 ภายในงานแถลงข่าวได้มีตัวแทนจากทั้งสองสโมสร โดยฝั่งเจ้าบ้านทัพ "กิเลนผยอง" ส่ง อุทัย บุญเหมาะ กุนซือใหญ่ กับ วีระเทพ ป้อมพันธุ์ มิดฟิลด์ของทีม ส่วนฝั่งทีมเยือนพลพรรค "นกเค้าแมวแดนเหนือ" นำมาโดย มาซารุ โอกิตะ ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน พร้อมนักเตะแกนหลักอย่าง "เช็ค" สุภโชค สารชาติ

 มาซารุ โอกิตะ กล่าวผ่านล่ามว่า "ในนามของเราเป็นตัวแทนจากฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ซึ่งเรามาในนามของเจลีกที่ได้ถูกการคัดเลือกมาในแมทช์นี้ ถือว่าเป็นเกมที่เราเฝ้ารอเหมือนกัน ในส่วนของเราอาจจะจบฤดูกาลไปแล้ว แต่ว่าแมทช์นี้ยังสำคัญสู่การเตรียมตัวของปีหน้า ผมหวังว่าแมทช์นี้จะเป็นเกมที่สร้างแรงบันดาลใจให้กับเด็กๆ ในไทยที่วันหนึ่งใครสักคนอยากไปเล่นเจลีกให้ได้”

 "ส่วนปัญหาแม้เรื่องของสภาพอากาศที่ร้อน รวมถึงนักเตะที่เราอาจขนตัวหลักมาได้ไม่หมด แต่ว่าในทีมของเราก็มีนักเตะที่มีความสามารถอยู่มากมาย เพราะฉะนั้นสภาพอากาศไม่เป็นผล และวันพรุ่งนี้ผมก็มั่นใจว่าเราจะชนะได้แน่นอนครับ"

 สำหรับเกมคู่ระหว่าง เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดบ้านรับมือ ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร แข่งขันในวันเสาร์ที่ 9 ธันวาคม 2566 ที่สนามธันเดอร์โดม สเตเดี้ยม เวลา 18.05 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง Siamsport Youtube Channel และ PPTV HD ช่อง 36 

 ทั้งนี้ แฟนฟุตบอลชาวไทย สามารถหาซื้อบัตรเข้าชมการแข่งขันได้ที่ THAITICKETMAJOR ทุกสาขา หรือคลิ๊กลิงค์ที่  https://www.thaiticketmajor.com/sport/thai-life-insurance-jleague-asia-challenge-2023-24-powered-by-meji-yasuda.html



ที่มาของภาพ : SIAMSPORT
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport