"เช็ค-สุภโชค" การันตีความสนุกชวนแฟนเชียร์ซัปโปโร ปะทะ เมืองทองฯ

"เช็ค-สุภโชค" ชี้แม้มาแบบไม่ฟูลทีมแต่มีคุณภาพทุกคน ล็อกเป้าช่วยคอนซาโดเล่ ซัปโปโร บุกชนะเมืองทอง ยูไนเต็ด เผยแม้เพื่อนแอบบ่นอากาศร้อนแต่ไม่มีผลเตรียมลุยเต็มร้อย ชูทั้งสองทีมมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวสูง รูปเกมสนุกสู้กันมันส์ระดับ 5 ดาวแน่นอน หวังแฟนบอลเข้าชมที่สนามเต็มความจุ พร้อมรับประกันคุ้มค่าตั๋วชัวร์

 สุภโชค สารชาติ แนวรุกตัวเก่งของ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ได้ออกมาให้สัมภาษณ์งานแถลงข่าวความพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอลรายการพิเศษ "ไทยประกันชีวิต เจลีก เอเชีย ชาลเลนจ์ 2023/24 พาวเวอร์ดบาย เมจิ ยาสึดะ" ก่อนพาต้นสังกัดปะทะ เมืองทอง ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 9 ธันวาคมนี้

 ดาวเตะชาว จ.ศรีสะเกษ กล่าวว่า "พวกเราเต็มที่อยู่แล้วครับ เราเพิ่งจบฤดูกาลมา แต่ว่าเราได้มาแข่งขันกับเมืองทองอีกเป็นแมทช์สุดท้าย ทุกคนเต็มที่แน่นอน พรุ่งนี้อาจจะมาไม่ฟูลทีมทั้งหมด แต่ว่าคนที่มาก็เต็มที่และมีคุณภาพทุกคน แล้วก็พร้อมลงสนามเล่นเต็มที่เพื่อตอบแทนแฟนบอลที่จะเข้ามาดูที่สนาม"

 เกมนี้จริงๆ มันเป็นเกมที่ไม่ได้เกิดขึ้นบ่อย ทีมจากญี่ปุ่นที่จะมาเตะกับทีมไทย แต่ว่าเกมพรุ่งนี้จะได้ประโยชน์กับนักเตะเมืองทองหลายๆ คนที่เป็นคนไทย ทั้งเด็กๆ แล้วก็นักฟุตบอลของทีมชาติไทยด้วย ผมคิดว่าจะเป็นการวัดมาตรฐานของทั้งทีมญี่ปุ่น และก็ทีมไทยในการเจอกันวันพรุ่งนี้ ซึ่งน่าจะได้ประโยชน์เยอะมาก ๆ ครับ"

 "เจ้าเช็ค" กล่าวต่อไปว่า "แน่นอนจะมีการถ่ายทอดสดทั้งที่ไทยและที่ญี่ปุ่น แฟนบอลจะได้เห็นเกมคุณภาพ ได้เห็นวิธีการเล่นของทั้งสองทีมที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวอยู่แล้วที่ชัดเจน เชื่อว่าจะเป็นเกมที่สนุก แม้ว่าจริง ๆ ทางเมืองทองอาจได้เปรียบนิดนึงเรื่องสภาพอากาศ เพราะเพื่อน ๆ ทีมเราแอบบ่นนิดนึงว่าค่อนข้างร้อน แต่ผมคิดว่าพรุ่งนี้ทุกคนเต็มที่แน่นอนไม่น่าจะส่งผลอะไรมากมาย อยากให้แฟนบอลเข้ามาเชียร์กันเยอะ ๆ คุ้มค่าตั๋วแน่นอนครับ"

 สำหรับเกมคู่ระหว่าง เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดบ้านรับมือ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร แข่งขันในวันเสาร์ที่ 9 ธันวาคม 2566 ที่สนามธันเดอร์โดม สเตเดี้ยม เวลา 18.05 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง Siamsport Youtube Channel และ PPTV HD ช่อง 36 

 ทั้งนี้ แฟนฟุตบอลชาวไทย สามารถหาซื้อบัตรเข้าชมการแข่งขันได้ที่ THAITICKETMAJOR ทุกสาขา หรือคลิ๊กลิงค์ที่  https://www.thaiticketmajor.com/sport/thai-life-insurance-jleague-asia-challenge-2023-24-powered-by-meji-yasuda.html



ที่มาของภาพ : SIAMSPORT
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport