ชวนแฟนเชียร์ติดขอบสนาม! "เตอร์-วีระเทพ" มั่นใจเมืองทองฯมีลุ้นเฮแน่

วีระเทพ ป้อมพันธุ์ ชี้ 3 จุดเมืองทอง ยูไนเต็ด ได้เปรียบคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ยกเป็นเกมสุดพิเศษที่ได้ดวลกับทีมชั้นนำของลีกญี่ปุ่น วางเป้าเก็บชัยเพื่อแฟนบอล แถมได้ทดสอบคุณภาพของทีมว่าอยู่จุดไหนเมื่อดวลแข้งกับสโมสรจากเจลีก

 วีระเทพ ป้อมพันธุ์ มิดฟิลด์เมืองทอง ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์ถึงความพร้อมของทีมและของตัวเอง ก่อนสนามในการแข่งขันฟุตบอลรายการพิเศษ "ไทยประกันชีวิต เจลีก เอเชีย ชาลเลนจ์ 2023/24 พาวเวอร์ดบาย เมจิ ยาสึดะ" ก่อนพาต้นสังกัดปะทะ เมืองทอง ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 9 ธันวาคมนี้

 กองกลางวัย 27 ปี กล่าวว่า "มันเป็นแมทช์ที่พิเศษมาก พวกเราจะเก็บประสบการณ์ในการเจอกับซัปโปโร เป็นประสบการณ์ของผม แล้วก็เพื่อนร่วมทีมด้วย โดยเกมนี้เราจะเต็มที่เพื่อตอบแทนแฟนบอลที่เข้ามาดู ผมเชื่อว่าจะเป็นเกมที่สนุก และเป็นแมทช์ในความทรงจำของแฟนบอลทุกคนครับ"

 "แน่นอนมันเป็นเกมในบ้าน เราอาจได้เปรียบในเรื่องความเคยชิน และความคุ้นเคยของสนาม และก็ด้วยสภาพอากาศทางญี่ปุ่นช่วงนี้ที่อาจจะมีอากาศเย็น ส่วนประเทศไทยก็อาจจะร้อนหน่อย มันอาจทำให้หลาย ๆ อย่างทั้ง สภาพอากาศ สภาพสนาม และความคุ้นชินของเรานักเตะเมืองทองก็อาจจะได้เปรียบในส่วนตรงนี้"

 "เจ้าเตอร์" กล่าวทิ้งท้ายด้วยว่า "พวกเราต้องการชนะอยู่แล้ว มันเป็นเกมพิเศษ และอย่างที่รู้ว่าเกมแบบนี้ไม่ได้มีบ่อย ๆ เราเต็มที่ต่อหน้าแฟนบอล และเราจะได้รู้ว่าคุณภาพของทีมเราเป็นอย่างไร สามารถสู้กับทีมที่มาจากญี่ปุ่นได้หรือไม่ครับ ฝากแฟนบอลทั้งเมืองทอง และแฟนบอลซัปโปโร เข้ามาเชียร์กันเยอะ ๆ เชื่อว่าเป็นบอลที่สนุกครับ" 

 สำหรับเกมคู่ระหว่าง เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดบ้านรับมือ ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร แข่งขันในวันเสาร์ที่ 9 ธันวาคม 2566 ที่สนามธันเดอร์โดม สเตเดี้ยม เวลา 18.05 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง Siamsport Youtube Channel และ PPTV HD ช่อง 36 

 ทั้งนี้ แฟนฟุตบอลชาวไทย สามารถหาซื้อบัตรเข้าชมการแข่งขันได้ที่ THAITICKETMAJOR ทุกสาขา หรือคลิ๊กลิงค์ที่  https://www.thaiticketmajor.com/sport/thai-life-insurance-jleague-asia-challenge-2023-24-powered-by-meji-yasuda.html



ที่มาของภาพ : SIAMSPORT
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport